Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee phản pháo vụ 'máy bay thăm ruộng' của Thu Minh

Nam ca sĩ "Xinh" cho biết anh chưa từng khẳng định chiếc phi cơ của vợ chồng Thu Minh có giá 14 triệu đô, tuy nhiên, nó cũng không "bèo" như các "chuyên gia hàng không" mổ xẻ.

Thời gian qua, showbiz Việt được dịp ồn ào với thông tin Thu Minh sở hữu phi cơ và du thuyền triệu đô. Khối tài sản này nếu thực sự là quyền sở hữu của vợ chồng Thu Minh, chắc chắn sẽ biến họ thành gia đình giàu nhất làng giải trí Việt.

Sự việc bắt đầu khi Nathan Lee chụp hình bên chiếc phi cơ với dòng chú thích: "Thích cái máy bay này của bà Minh quá". Câu status này đã khiến câu chuyện về chiếc máy bay riêng của Thu Minh và chồng Tây bị đưa đẩy đi quá xa. Trên trang cá nhân, Nathan Lee "nửa đùa nửa thật" với những người bạn thân và khiến mọi người hiểu chiếc chuyên cơ này có giá khoảng 14 triệu đô la Mỹ.

Nam ca sĩ Xinh chụp ảnh bên chiếc phi cơ của Thu Minh mới đây.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một tờ báo được cho là đã thăm hỏi ý kiến của các chuyên gia hàng không đã "thẩm định" máy bay được cho là của vợ chồng Thu Minh không có giá 14 triệu đô. Nó chỉ có giá khoảng 3,5 triệu đô và chỉ đáng để người dân châu Âu đi thăm ruộng.

Chia sẻ về những ồn ào liên quan đến chiếc máy bay và những người phong mình là "vua nổ mới của showbiz", Nathan Lee cho biết: "Tôi chụp hình và đăng trên trang cá nhân chỉ mang tính chia sẻ với những bạn bè thân thiết. Tôi không nghĩ mọi người lại thêu dệt khiến nó trở thành đề tài bàn luận nhiều ngày qua. Từ trước đến nay, tôi vốn không phải là người thích khoe của, bây giờ lại mang tiếng đi khoe tài sản của chị Thu Minh. Việc quy kết của mọi người không khỏi khiến tôi bức xúc". 

Nathan Lee còn "đá xéo" các chuyên gia hàng không rằng anh và Thu Minh đang dùng máy bay để đi "thăm ruộng". Trên trang cá nhân, anh viết: ''Đang đi chơi rất vui vẻ, vô tư, thi thoảng chia sẻ một vài hình ảnh, đùa giỡn cùng bạn bè và fan hâm mộ trên trang cá nhân bỗng dưng ngớ người vì được một số nhà ''bác học'' ưu ái lôi mình ra mổ xẻ quá trời, chặt chém không thương tiếc! Thôi thì người nông dân cứ tiếp tục đi thăm ruộng đây ạ".

Khi được hỏi về thưc chất giá trị của chiếc máy bay "thăm ruộng", Nathan Lee từ chối tiết lộ. Anh giải thích mình chưa từng khẳng định giá trị của nó là 14 triệu đô nhưng chiếc phi cơ này cũng không phải giá 3,5 triệu đô như các chuyên gia hàng không mổ xẻ.

Nam ca sĩ cũng cho biết, vì chơi rất thân với vợ chồng Thu Minh nên anh tạm ngưng mọi công việc của mình trong nước để dành nguyên tháng 9 sang thăm nhà chị ở châu Âu. Những ngày này, cả hai thường xuyên đi du lịch, khám phá ẩm thưc và cảnh đẹp nơi đây và chiếc chuyên cơ triệu đô là phương tiện đi lại của hai ca sĩ đến các nước trong khu vực châu Âu. 

Một vài hình ảnh của Nathan Lee và Thu Minh trong chuyến đi:

Anh khoe ghế ngồi VIP trong máy bay.
Nathan Lee bên chiếc phi thuyền triệu đô cũng của Thu Minh.
Anh cùng Thu Minh và bạn bè đi bơi.

Cả hai đang có những ngày vui vẻ tại Ý.



Thu Minh và Nathan Lee giản dị đi du lịch tại Ý.

T.N.

Bạn có thể quan tâm