Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee khoe hồ bơi 6 tỷ

Nam ca sĩ háo hức khoe hồ bơi do chính anh thiết kế và nhập nguyên liệu từ nước ngoài.

Nathan Lee khoe hồ bơi 6 tỷ

Nam ca sĩ háo hức khoe hồ bơi do chính anh thiết kế và nhập nguyên liệu từ nước ngoài.

Là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực trong thời gian gần đây, Nathan Lee không chỉ được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu, anh cũng là ông chủ quản lý một khu resort nổi tiếng tại Phú Quốc. Sau một thời gian dài bận rộn ca hát và lưu diễn khắp cả nước, anh  đã dành chút thời gian hiếm hoi về lại khu nghỉ dưỡng riêng để giải trí, tắm biển trước khi trở lại với âm nhạc.

Vừa hoàn tất việc xây dựng hồ bơi 6 tỷ đồng do chính anh thiết kế và nhập nguyên vật liệu từ nước ngoài về Việt Nam, thế nên anh rất hào hứng tạo dáng và khoe thành phẩm mới này với fan.

Su hơn nửa năm dành thời gian cho Cặp đôi hoàn hảo và chuẩn bị các dự án riêng, hiện nay, album mới của Nathan Lee gần hoàn thiện để gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Ngoài việc thu âm và quay MV mới, chàng ca sỹ đa tài này cũng góp công không ít trong các dự án mới của Thu Minh. Mới đây, anh là người đã hỗ trợ Thu Minh tìm bạn diễn trong MV mới khi đích thân mời cậu bạn thân Murilo, siêu mẫu cao 1m88 đến từ Brazil đóng cặp cùng đàn chị trong MV Yêu mình anh sắp ra mắt.

Anh chàng hào hứng tạo dáng trước khu hồ bơi trị giá 6 tỷ đồng.
Nathan Lee ra dáng ông chủ khi tạo dáng tại khu nghỉ dưỡng.

 Theo Khám phá

 Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm