Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NashTech kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam

Từ văn phòng đầu tiên tại Hà Nội năm 2000, NashTech đã trở thành một trong những công ty công nghệ có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam.

Trên chặng đường 20 năm, NashTech không ngừng đổi mới, sáng tạo và đem đến những dịch vụ chất lượng, đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp cho toàn thể nhân viên. Công ty luôn giữ vững khát vọng vận dụng công nghệ để giải quyết những khó khăn trong kinh doanh, hướng đến góp phần thúc đẩy vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

20 năm phát triển nhiệt huyết

Trải qua 2 thập kỷ, NashTech luôn kiên định những giá trị cốt lõi và tinh hoa bản sắc. 20 năm là hành trình đầy cảm hứng của công ty với tâm huyết cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu, thực hiện nhiều dự án mang tính chất phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới thông qua 4 mảng dịch vụ chủ chốt: Tư vấn giải pháp và phát triển phần mềm, giải pháp quy trình kinh doanh, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng, quản lý chất lượng và kiểm thử phần mềm.

NashTech anh 1

Tập thể lãnh đạo và nhân viên NashTech.

Với công nghệ là nền tảng kinh doanh cốt lõi, NashTech có cơ hội hợp tác với những tập đoàn lớn như Honda, Prudential, Ford, Hitachi, HSBC, ANZ... Nỗ lực không ngừng, công ty vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để tạo dựng tên tuổi và mở rộng phạm vi hoạt động trên nhiều quốc gia như Anh, Việt Nam, Nhật Bản, Australia, Singapore, Mỹ, Ba Lan…

Bày tỏ sự vui mừng trước những thành công trong 20 năm qua, anh Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc điều hành NashTech Việt Nam - chia sẻ: “NashTech đã trải qua chặng đường 20 năm tại Việt Nam với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Tất cả là nhờ niềm tin từ phía khách hàng, đối tác cũng như đóng góp của từng nhân viên. Đây là cột mốc minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực bền bỉ suốt 2 thập kỷ qua, là động lực thôi thúc công ty chinh phục khát vọng to lớn trong tương lai”.

Theo anh Hùng Cường, NashTech giữ vững tăng trưởng ổn định 30% trung bình hàng năm, đồng thời tiến tới xây dựng nền tảng công nghệ và giải pháp độc lập của riêng mình. “Với tâm thế cởi mở và tinh thần làm việc hăng hái, chúng tôi tự tin NashTech đang trên con đường góp phần đưa Việt Nam sánh ngang với các cường quốc công nghệ trên thế giới”, anh nhấn mạnh.

Tương lai đầy hứa hẹn

Trải qua 20 năm để đạt được vị thế là đối tác công nghệ toàn cầu, NashTech đã sẵn sàng hành trang bước vào kỷ nguyên mới với ước vọng lớn lao.

Phát biểu về những dự định sắp tới cho NashTech, ông Nick Lonsdale - Tổng giám đốc điều hành NashTech toàn cầu - chia sẻ: “NashTech tôn trọng và trân quý con người. Công ty muốn thu hút nhiều nhân tài gia nhập bởi họ là những nhân tố đem lại giá trị quý báu và thành công đến khách hàng. Những khát vọng và sự am hiểu sâu sắc về ngành nghề của NashTech là nguồn lực to lớn đem đến cơ hội cho khách hàng, đối tác cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên”.

NashTech anh 2

Đội ngũ NashTech tại Hà Nội.

Ông Nick Lonsdale khẳng định công ty luôn quan tâm đến khía cạnh con người và ấp ủ nhiều dự định nhằm mang đến nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp chất lượng. Việc hợp tác với một số cơ sở giáo dục uy tín và trường đại học về CNTT là bước tiến của NashTech nhằm giữ chân các tài năng công nghệ.

“Trong mối quan hệ với khách hàng, chúng tôi duy trì sự chủ động tư vấn, hợp tác và vận dụng công nghệ nhằm cung cấp các giải pháp thực tiễn. Các nhà điều hành đang đứng trước thách thức về chuyển đổi số, sự cạnh tranh từ đối thủ và quy định trong kinh doanh. Việc hợp tác cùng NashTech sẽ mở ra cơ hội để họ gặp gỡ và thảo luận cùng các chuyên gia công nghệ - những người sẽ đồng hành trên chặng đường phía trước”, ông cho biết.

Là thành viên của Tập đoàn Harvey Nash (Anh), NashTech tập hợp các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp giải pháp thông minh, vận dụng công nghệ tiên tiến và tạo dựng giá trị thực tiễn cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm của NashTech luôn đặt tâm trí và nhiệt huyết vào từng dự án, từ đơn giản đến phức tạp, tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm