Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NASA khoe được đưa vào bài hát của Ariana Grande

Trang mạng xã hội của Cơ quan Hàng không Vũ trụ của Mỹ tỏ ra rất hào hứng đón chào bài hát mới ra mắt với tên gọi ‘NASA’ vừa được phát hành.

Ca sĩ Ariana Grande vừa phát hành album mới vào ngày 8/2, với tên gọi “thank u, next”. Mặc dù ca khúc chủ đề trùng tên với album đã được ra mắt từ cuối năm 2018 và được đón nhận rất tốt, ca khúc thú vị nhất lại có cái tên rất độc đáo: NASA.

Bài hát này nhắc đến chính NASA hay Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ. Ngay sau khi album ra mắt và từ khóa NASA trở thành trào lưu, cơ quan này đã không giấu nổi sự hào hứng với bài hát của Ariana Grande.

ca si noi tieng sang tac bai hat ve NASA anh 1
Trang Twitter của NASA rất hào hứng với bài hát mới của Ariana Grande. Ảnh: Twitter.

“Này Ariana, chúng tôi thấy từ ‘NASA’ thành trào lưu sáng nay và nghĩ là mọi người nói về một trong những phát hiện mới của chúng tôi. Hóa ra là chúng tôi cần cho cô ít không gian”, tài khoản chính thức của NASA trên Twitter đăng tải câu đùa, nhắc tới cả một câu trong bài hát này.

Trong lời bài hát, Grande còn chèn cả giọng của phi hành gia Neil Armstrong cùng nhiều câu hát liên quan đến chủ đề khám phá không gian. “Em là vũ trụ, còn anh là NASA” là một trong những câu hát thú vị nhất, hay “Em là một ngôi sao, em cần không gian”.

ca si noi tieng sang tac bai hat ve NASA anh 2
Ariana Grande từng mặc áo NASA, nhiều lần đăng lại ảnh chụp các hành tinh do cơ quan này chụp. Ảnh: SplashNews.

Đây không phải là lần đầu tiên Ariana Grande thể hiện sự hứng thú của mình với vũ trụ và NASA. Cô từng mặc một chiếc áo có chữ NASA đi dạo phố. Trước đó, nữ ca sĩ từng vài lần đăng ảnh và bày tỏ cảm xúc với ảnh chụp sao Mộc, sao Hải Vương của NASA.


Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm