Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Napoli tạo khoảng cách chưa từng có trong lịch sử đua vô địch Serie A

Trận hòa 0-0 của Inter trước Sampdoria rạng sáng 14/2 (giờ Hà Nội) giúp Napoli tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A mùa này.

Inter dau Sampdoria anh 1

Sau khi bị Sampdoria cầm chân, Inter chỉ có 44 điểm, trong khi Napoli có 59 điểm. 15 điểm là khoảng cách chưa từng có giữa đội đầu bảng và CLB đứng thứ 2 trong lịch sử Serie A sau 22 vòng đấu.

Inter dau Sampdoria anh 2

Trở lại trận đấu trên sân Luigi Ferraris, Inter tạo thế trận lấn lướt dù phải chơi trên sân khách. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi cầm bóng 66%, dứt điểm đến 25 lần nhưng hiệu quả bằng 0.

Inter dau Sampdoria anh 3

Những cơ hội ngon ăn nhất của "Nerazzurri" đều đến trong hiệp một. Trong ngày phong độ xuống thấp, bộ đôi Lautaro Martinez, Romelu Lukaku nếu đưa bóng đến đúng vị trí thủ môn đội chủ nhà chọn sẵn thì cũng sút hụt. Lukaku đã không ghi bàn cho Inter tại Serie A từ tháng 8 năm ngoái.

Inter dau Sampdoria anh 4

Sang hiệp hai, Inter tiếp tục bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Sampdoria. Sau quãng thời gian chơi nhạt nhòa, Lukaku bị rút khỏi sân. Lão tướng Edin Dzeko vào thay nhưng cũng gây thất vọng với cú đánh đầu như thể một pha phá bóng giải nguy cho đội chủ nhà.

Inter dau Sampdoria anh 5

Cơ hội nguy hiểm nhất của Inter trong hiệp hai lại đến từ pha xử lý của một trung vệ. Phút 90+2, Francesco Acerbi suýt hóa người hùng với cú sút xa buộc thủ môn Audero phải trổ hết tài nghệ mới có thể cứu thua.

Inter dau Sampdoria anh 6

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Cuộc đua top 4 tại Serie A vẫn diễn ra sôi nổi khi khoảng cách giữa đội đứng thứ 2 (Inter) với CLB đứng thứ 6 (Lazio) chỉ là 5 điểm.

Inter dau Sampdoria anh 7

Inter dau Sampdoria anh 8

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mahrez xấu hổ với pha bỏ lỡ từ cự ly gần

Cựu cầu thủ Leicester bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nâng tỷ số lên 4-1 cho Man City trong những phút cuối trận gặp Aston Villa đêm 12/2 (giờ Hà Nội).

Tân binh 100 triệu euro của Chelsea thích bài đăng chế nhạo đồng đội

Mudryk bấm thích tấm hình chế với hàm ý anh không được đồng đội Cucurella chuyền bóng trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước West Ham.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm