Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naomi Campbell táo bạo với mốt không nội y trên sàn catwalk ở tuổi 48

"Báo đen" Naomi Campbell gây chú ý khi diện áo cổ khoét sâu trong show thời trang ở Nigeria. Cách đây khoảng một tuần, cô bị đồn đã chấm dứt tình cảm với ca sĩ kém 23 tuổi.

Ở tuổi 48, Naomi Campbell chưa hoàn toàn từ giã sự nghiệp như những siêu mẫu thế hệ trước. Cô vẫn thường xuyên sải bước trên sàn catwalk, tham gia tuần lễ thời trang. Mới nhất, "báo đen" gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn Arise Fashion Week (Nigeria) vào cuối tuần qua.

Vẫn thần thái lạnh lùng quen thuộc, Naomi Campbell sải bước trong bộ suit họa tiết ngựa vằn của Robert Cavalli. Cô diện mốt không nội y với thiết kế áo vest cổ khoét sâu táo bạo. Nhìn hình ảnh Naomi mạnh mẽ trên sàn catwalk, giới mộ điệu cho rằng thời hoàng kim của siêu mẫu đình đám thập niên 1990 vẫn chưa qua.

Thời gian gần đây, Naomi Campbell càng được chú ý sau khi cô vướng tin đồn tình cảm với nam ca sĩ kém tuổi Liam Payne. Tuy nhiên, hôm 14/4, các trang tin quốc tế cho rằng cả hai đã chấm dứt tình cảm sau bốn tháng ngắn ngủi.

Naomi Campbell và Liam Payne được cho là đã rất vui vẻ bên nhau, nhưng mối quan hệ không tiến triển. Siêu mẫu 7X chủ động dừng mọi chuyện, gạt Liam Payne sang một bên. 

Song cũng có nguồn tin khác cho rằng Naomi Campbell cảm thấy "chán" nam ca sĩ 25 tuổi, nên quyết định dừng lại. "Liam là người luôn mong muốn được quan tâm và yêu thương. Nhưng từ khi có tin đồn, họ chưa bao giờ chính thức là một đôi. Mọi chuyện luôn ở mức bình thường", nguồn tin cho hay. 

Naomi Campbell Liam Payne anh 3
Trước đó, siêu mẫu U50 cũng tham gia một show khác cũng trong khuôn khổ sự kiện. Ảnh: Getty. 

Đến lúc này, cả Naomi Campbell và Liam Payne đều chưa một lần lên tiếng về tin đồn tình cảm. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình hồi tháng 3, Campbell đã né tránh khi được hỏi trực tiếp về Liam Payne. Sau khi MC nhắc tên Liam, chân dài lạnh lùng nói: "Rồi sao nữa? Tôi chưa bao giờ nói về chuyện cá nhân. Còn cái tên nào khác không?".  

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm