Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng Wags gặp đại hạn vì sửa mũi

Sau ca phẫu thuật "thu nhỏ" mũi, Helen Flanagan - người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh - liên tục gặp những chuyện rắc rối, đen đủi, đau buồn. 

Nàng Wags gặp đại hạn vì sửa mũi

Sau ca phẫu thuật "thu nhỏ" mũi, Helen Flanagan - người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh - liên tục gặp những chuyện rắc rối, đen đủi, đau buồn. 

Hồi giữa tháng 6, tờ The Sun đưa tin, nữ diễn viên 22 tuổi bí mật đi sửa lại mũi. Theo một nguồn tin tiết lộ với báo chí, mỹ nhân sexy nhất nước Anh luôn cảm thấy ám ảnh vì những lời trêu đùa, chọc ghẹo của bạn bè thuở nhỏ vì cái mũi to và thô của cô. Thế nên, Helen quyết định bay sang nước ngoài, tìm một phòng khám tư và thực hiện ca phẫu thuật "thu nhỏ" mũi.

 

 Helen quyết định đụng dao kéo để có được chiếc mũi dọc dừa thon gọn.

Tuy nhiên, việc đại tu nhan sắc dường như không mang lại cho Helen kết quả như mong muốn khi cô nàng liên tục gặp "vận đen".

Không chỉ nhận vô số "gạch đá" vì lộ ngực trần giữa bãi biển, cô nàng còn bị cướp xông vào nhà, kề dao vào cổ và lấy hết đồ. Trong số đồ đạc bị mất cắp có chiếc điện thoại lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc nóng bỏng của Helen và bạn trai. Điều này khiến Helen "ăn không ngon, ngủ không yên" vì nỗi lo ảnh nóng bị phát tán. 

 

 Sau vụ lộ ngực trần, Helen tiếp tục lo sợ ảnh nóng bị phát tán. 

Vừa lo vừa sợ, Helen chỉ mong bạn trai Scott nhanh chóng quay về đoàn tụ sau chuyến du lịch với các chiến hữu của anh chàng. Thế nhưng nàng Wags xinh đẹp tiếp tục đón tin sốc khi báo chí phanh phui chuyện ngôi sao của Man City nhắn tin sex với gái lạ trong lúc xa người yêu. Sau cuộc cãi vã nảy lửa với bạn trai, Helen lặng lẽ xách vali rời khỏi căn nhà chung của hai người.

 

 Từng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, Helen Flanagan "vỡ mộng" sau khi biết Sinclair "bắt cá hai tay".

Những chuyện không hay liên tiếp đổ xuống đầu Helen khiến cô nàng phờ phạc, xuống sắc thấy rõ. Trong bức ảnh mới nhất mà Helen đăng tải trên trang cá nhân, các fan nhanh chóng nhận ra cô nàng gầy tóp đi, mặt hốc hác, trán có mụn và da sần sùi.

 

 Helen khoe ảnh trán đầy mụn sau chuỗi ngày u ám.

Helen tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải trên trang cá nhân bức hình cặp tuyết lê tuyệt đẹp của cô nàng chằng chịt những vết cào xước. Hoá ra, đó là hậu quả của việc đùa nghịch với chú mèo. 

 

 Đùa nghịch với thú cứng, Helen bị cào xé chằng chịt ở cổ và ngực.

Sau những ngày u tối khi liên tục thức trắng đêm và làm bạn với rượu và thuốc lá, cuối tuần qua, Helen Flanagan quyết định tới spa để chăm sóc sắc đẹp. Cô nàng cũng tuyên bố sẽ nhanh chóng xoá hình xăm trái tim có tên Scott để chấm dứt hoàn toàn chuyện tình với chàng tiền vệ của Man City.

 

 Đau đớn vì bị cắm sừng, Helen dự định sẽ đi xoá hình xăm mang tên Scott ở đùi.

 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm