Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng tầm phong cách với kính mắt Anna

Chỉ từ 89.000 đồng, bạn đã có thể sắm một cặp kính dễ thương để nâng tầm phong cách tại kính mắt Anna.

Từ một cửa hàng ra mắt năm 2010, qua 10 năm hoạt động với nhiều nỗ lực, Kính mắt Anna đã trở thành địa chỉ thân quen của bạn trẻ Hà thành. Với 4 cơ sở ở Hà Nội và một cơ sở sắp khai trương tại Thái Nguyên, đây là nơi giúp bạn trẻ sở hữu mẫu kính phù hợp với khuôn mặt và phong cách.

Hiện nay, nhiều bạn nữ ưa chuộng phong cách minimal (tối giản). Vì thế, một cặp kính gọng nhựa trong suốt là phụ kiện không thể thiếu. Kết hợp với áo trắng nhẹ nhàng, bạn sẽ hóa quý cô sang chảnh và thanh lịch. Đây cũng chính là mẫu kính nằm trong top bán chạy nhất ở Kính mắt Anna.

Kinh mat Anna anh 1
Bạn có thể hóa thân thành quý cô cổ điển, thanh tú với kính gọng nhựa trong suốt.

Luôn cập nhật xu hướng thời thượng, Kính mắt Anna mang tới đa dạng lựa chọn cho khách mua hàng. Dù là bất cứ phong cách hay cá tính nào, bạn cũng có thể sắm cho mình một mẫu kính phù hợp. Với những bạn nữ mặt hơi dài, gọng kính kim loại mảnh cùng kiểu dáng mắt mèo sẽ giúp khuôn mặt cân đối và ưa nhìn hơn.

Kinh mat Anna anh 2

Hóa nàng thơ với cặp kính thanh mảnh.

Không chỉ phục vụ các cô nàng trẻ trung, những bạn nam đến Kính mắt Anna cũng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách riêng. Đơn cử, mẫu kính mắt Erik đang cháy hàng bởi sự tiện dụng cũng như vẻ khỏe khoắn.

Kinh mat Anna anh 3

Mẫu kính Erik đem tới diện mạo quyến rũ cho các bạn nam.

Ngoài kiểu dáng phong phú, Kính mắt Anna còn được lòng người dùng nhờ chất lượng. Các sản phẩm gọng kính ở đây được nhập từ Hàn Quốc, Pháp..., với chế độ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Phần mắt kính đều của các thương hiệu lớn trên như Chemi (Hàn Quốc), Essilor (Pháp).

Đặc biệt, thương hiệu này luôn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng cho học sinh, sinh viên. Trong mùa tựu trường, chỉ từ 89.000 đồng, bạn đã có thể mua được một cặp kính thời trang. Bởi thế, đây là chốn ghé thăm quen thuộc của nhiều hot teen như Linh Hương, Hùng Bi…

Kinh mat Anna anh 4

Linh Hương, Hùng Bi là khách quen của Kính mắt Anna.

Sau 4 cơ sở tại Hà Nội, sắp tới, Kính Mắt Anna sẽ khai trương một cửa hàng lớn ở TP Thái Nguyên. Tọa lạc tại 43 Lương Ngọc Quyến và được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế tới dịch vụ, chắc chắn cơ sở mới này sẽ thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm, check-in và mua sắm.

Kính mắt Anna tạo dựng uy tín nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, hệ thống còn có dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Theo đó, khi mua sắm đây, bạn sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính...

Hệ thống cửa hàng Kính Mắt Anna

CS1: 75A Ngõ 61 Lê Văn Lương, Hà Nội; SĐT: 0966886634

CS2: 24 Khương Trung, Hà Nội; SĐT: 0983886634

CS3: 56 Phố Vọng, Hà Nội; SĐT: 0978886634

CS4: 10 Xuân Thủy, Hà Nội; SĐT: 0965886634

CS5: 43 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên

Hotline: 0985886634 | Fanpage: Kinhmatanna1

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm