Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng mũi S-line miễn phí với chuyên gia hàng đầu châu Á

Bạn sẽ có cơ hội tư vấn và làm đẹp miễn phí với TS.BS. Man Koon Suh và TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung trị giá 100 triệu đồng.

Nhân sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam vào ngày 26/3 tại khách sạn 5 sao Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), khách hàng tham dự sẽ có cơ hội nâng mũi S-line miễn phí. Buổi tư vấn sẽ do TS.BS. Man Koon Suh - Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc, TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW chi nhánh Việt Nam tư vấn và tiến hành phẫu thuật.

Nâng mũi S-line không đơn giản

Việt Nam có khoảng 75% khách hàng nâng mũi trong tổng số tất cả dịch vụ PTTM. Thường thì mũi của người Việt Nam có hình dạng thấp bè. Do vậy, rất nhiều bạn chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp mũi.

Nâng mũi có nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng an toàn và bền vững. Chỉ có phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay. Phương pháp can thiệp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi như kéo dài đầu mũi, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn, thu gọn cánh mũi chứ không đơn thuần chỉ nâng cao sóng mũi.

Khách hàng đã từng phẫu thuật tại trung tâm thẩm mỹ khác được 6 tháng nhưng đầu mũi vẫn to thô, sóng mũi lệch, không có độ lướt. Sau khi thực hiện phương pháp S-line, dáng mũi đã mềm mại với độ lướt tự nhiên, đầu mũi được kéo dài, các khuyết điểm được khắc phục.

TS.BS. Man Koon Suh cho rằng: “Để có được một chiếc mũi đẹp đúng chuẩn thì phải chỉnh hình toàn diện mũi. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ cần nắm rõ tỷ lệ kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo sao cho hợp lý nhất. Có như vậy, mũi mới đạt độ cong tự nhiên tạo thành hình chữ S, phù hợp với gương mặt và tồn tại vĩnh viễn”.

Chính vì sự phức tạp và đòi hỏi cao về tay nghề bác sĩ mà phương pháp S-line đúng chuẩn rất ít người thực hiện được dù quảng cáo rất tràn lan. Do vậy, người tiêu dùng thông thái nên cân nhắc chọn lựa bác sĩ thẩm mỹ thật kỹ càng trước khi quyết định.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S-line mang lại cho bạn gái vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng.

Cơ hội nâng mũi miễn phí với chuyên gia hàng đầu châu Á

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam liên kết với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chính sự khác biệt này đã tạo ra một bước ngoặc mới, giúp người Việt có cơ hội làm đẹp theo phong cách chuẩn Hàn. JW cũng là bệnh viện duy nhất nhận tác quyền công nghệ S-line tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chuyển nhượng thương hiệu bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngoài ra, các bác sĩ Hàn cũng thường xuyên sang Việt Nam để đào tạo, chuyển giao công nghệ và thực hiện phẫu thuật cho người Việt có nhu cầu làm đẹp.

TS.BS. Man Koon Suh là người đào tạo trực tiếp cho TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung trong những năm tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Đăng ký tham gia sự kiện khai trương tại đây.

Trong sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam vào ngày 26/3, khi tham gia chương trình quay số trúng thưởng bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và thực hiện phẫu thuật hoàn toàn miễn phí với TS.BS. Man Koon Suh, TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung (người được BS. Suh đào tạo trực tiếp).

Cơ cấu giải thưởng gồm 7 giải phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100% trị giá 100 - 50 - 20 - 10 triệu đồng.

Tham dự chương trình, bạn còn có cơ hội giao lưu và thưởng thức phần trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (ca sĩ Quang Dũng, Tố My - Á quân Solo cùng Bolero 2015, Tố Ny - Á quân Giọng hát Việt 2014)

Ngoài ra, còn rất nhiều cơ hội làm đẹp hấp dẫn như:

- Khách hàng đăng ký tham gia và đặt lịch phẫu thuật ngay tại sự kiện trong khung giờ vàng sẽ được giảm lên tới 30% .

- Tất cả khách hàng còn lại giảm ngay 15%.

- Tặng voucher miễn phí chăm sóc điều trị da trị giá 3 triệu đồng.

- Ưu đãi 20% sử dụng dịch vụ nha khoa tại JW trong suốt 1 năm.

- Hàng nghìn phần quà có giá trị hiện vật khác.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222

Website: http://thammyhanquoc.vn/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm