Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nàng Cỏ' Trịnh Sảng gặp gỡ bạn trai cũ làm rộ nghi vấn tái hợp

Trịnh Sảng gặp lại bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân và có những hành động khá thân mật khiến công chúng nghi ngờ cặp đôi ồn ào đã tái hợp sau 3 năm chia tay.

Tối 24/7, nhiều tờ báo Hoa ngữ đăng tải loạt khoảnh khắc gặp gỡ giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân. Trong dịp này, nam ca sĩ đã có hành động thân mật xoa đầu cô khiến nhiều người đặt nghi vấn về khả năng tái hợp của đôi tình nhân một thời. 

Cụ thể trong loạt ảnh và video được đăng tải, Trịnh Sảng cùng trợ lý dừng chờ Hồ Ngạn Bân trên phố. Nam ca sĩ 35 tuổi xuất hiện và thân mật trò chuyện với Trịnh Sảng. Sau khi trò chuyện, 2 người tiếp tục cùng di chuyển tới nơi khác.

Có ý kiến cho rằng đây là một buổi hẹn hò "gương vỡ lại lành" của tiểu hoa đán 27 tuổi với nam ca sĩ họ Hồ. Phía hai nghệ sĩ hiện chưa lên tiếng phản hồi về nghi án này.

trinh sang tai hop ban trai cu anh 1
Cuộc gặp của 2 người làm dấy lên nghi vấn tái hợp sau 3 năm chia tay. 

Trịnh Sảng là tiểu hoa đán 9X, được biết đến qua nhiều tác phẩm quen thuộc như Cùng ngắm mưa sao băng, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên...

Cô từng hẹn hò với nam diễn viên Trương Hàn. Tuy nhiên, 2 người chia tay không êm đẹp và trở thành đề tài tốn giấy mực của báo chí trong thời gian dài. Sau đó, Trương Hàn hẹn hò với Cổ Lực Na Trát còn Trịnh Sảng có bạn trai mới là Hồ Ngạn Bân. 

Hồ Ngạn Bân là ca sĩ - nhạc sĩ có tiếng tại Trung Quốc. Anh sinh năm 1983, hơn Trịnh Sảng 8 tuổi.

Hai người thừa nhận hẹn hò vào tháng 8/2015 sau khi một video hôn nhau bị tiết lộ trên báo chí. Chỉ 1 tháng sau đó, nhiều nguồn tin khẳng định Trịnh - Hồ đã chia tay cho nam ca sĩ 35 tuổi không chung thủy, có thói trăng hoa. 

trinh sang tai hop ban trai cu anh 2
Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân đã chia tay từ tháng 9/2015.

Vào tháng 2/2016, Hồ Ngạn Bân bị chụp hình uống rượu và hẹn hò cùng nhiều cô gái lạ mặt. Sự việc này khiến tin tức chia tay của 2 ngôi sao Hoa ngữ bùng nổ, người trong cuộc lúc này mới lên tiếng thừa nhận đổ vỡ tình cảm. 

Trịnh Sảng chia tay vì bạn trai lăng nhăng

Công khai tình cảm hồi tháng 8/2015 nhưng hoa đán Trung Quốc đã chia tay nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm