Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp nhà bếp cho nửa yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Các sản phẩm điện tử gia dụng từ thương hiệu BlueStone hứa hẹn là món quà thiết thực dành tặng những người phụ nữ thân thương dịp 20/10.

Giữa không khí nhộn nhịp của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cánh mày râu chắc hẳn đang bận rộn tìm kiếm những món quà ưng ý cho người thân, bạn bè. Nếu chưa có lựa chọn hợp lý, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Sale lớn nhất năm - Bếp chuẩn đẳng cấp đang diễn ra trên Shopee. Chương trình mang đến loạt sản phẩm gia dụng nổi bật từ thương hiệu BlueStone.

Đặc biệt, bên cạnh danh mục sản phẩm gia dụng với mức giá giảm sâu, người dùng còn có cơ hội nhận ưu đãi mua một tặng một, sắm sửa từ bộ sưu tập đồng giá 210.000 đồng. Voucher giảm đến 1 triệu đồng, quà tặng trị giá đến 4,99 triệu đồng của gian hàng chính hãng BlueStone cũng là điểm sáng của sự kiện này.

Nồi chiên không dầu đa năng

Là thiết bị quen thuộc trong gian bếp của những người phụ nữ hiện đại, nồi chiên không dầu giúp tối ưu thời gian nấu nướng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Tùy nhu cầu sử dụng của người nhận, bạn hãy lựa chọn sản phẩm với dung tích phù hợp.

Do gia dung Shopee anh 1

Nồi chiên không dầu điện tử BlueStone AFB-5885 được bán với giá 2,49 triệu đồng, kèm bộ quà tặng gồm voucher 200.000 đồng và máy xay sinh tố cầm tay.

Nếu cần chế biến lượng thực phẩm lớn, bạn nên cân nhắc nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5885 dung tích 6,5 l. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng để chiên các thực phẩm đơn giản, nồi chiên không dầu điện tử BlueStone AFB-5873 dung tích 5,5 l là lựa chọn hợp lý hơn.

Do gia dung Shopee anh 2

Nồi chiên không dầu điện tử BlueStone AFB-5873 có giá 1,84 triệu đồng, tặng kèm voucher 200.000 đồng và máy xay thịt.

Máy xay nấu tiện lợi

Chỉ với một thiết bị, người dùng có thể dễ dàng nấu đa dạng món ăn từ cháo dinh dưỡng đến thức uống tốt cho sức khỏe. Máy xay nấu đa năng BlueStone BLB-6035 được trang bị cối xay với bộ đôi công suất, gồm công suất gia nhiệt 900 W và công suất xay 800 W, bên cạnh 6 chế độ nấu tiện lợi: Sữa hạt, cháo dinh dưỡng, sữa bắp, súp, sinh tố và sữa lắc. Đây được kỳ vọng là quà tặng phù hợp cho những người phụ nữ bận rộn nhưng vẫn muốn chăm chút chế độ dinh dưỡng mỗi ngày.

Do gia dung Shopee anh 3

Máy xay nấu đa năng BlueStone BLB-6035 có giá 1,99 triệu đồng trên Shopee.

Máy làm sữa hạt tự động

Sữa hạt là thức uống yêu thích của phần lớn phụ nữ bởi công dụng giữ dáng và làm đẹp da. Bạn có thể lựa chọn máy làm sữa hạt đa năng BlueStone SMB-7329 làm quà tặng cho phái đẹp dịp 20/10 này. Máy tích hợp đa dạng chế độ nấu, từ làm sữa đến pha trà và xay sinh tố. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu chế độ làm sữa nhanh chỉ trong 17 phút, thích hợp cho những cô nàng công sở hay mẹ bỉm bận rộn.

Do gia dung Shopee anh 4

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone SMB-7329 đang được bán tại gian hàng chính hãng của BlueStone trên Shopee Mall với giá 1,59 triệu đồng.

Nồi cơm điện tử hiện đại

Dịp 20/10 cũng là cơ hội để bạn và gia đình tân trang phòng bếp bằng các sản phẩm tuy quen mà lạ. Chẳng hạn, nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5949 dung tích 1,5 l với lòng nồi phủ chống dính cao cấp hứa hẹn giúp những bữa cơm gia đình thêm thịnh soạn và đảm bảo an toàn sức khỏe. Nhờ thiết kế nắp trong tháo rời, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh nồi mà chẳng mất nhiều công sức.

Do gia dung Shopee anh 5

Nồi cơm điện tử BlueStone RCB-5949 được trợ giá còn 1,59 triệu đồng trên Shopee, tặng kèm voucher 100.000 đồng và ly giữ nhiệt Carez.

Ngoài các thiết bị gia dụng với giá từ 1 triệu đồng, BlueStone còn có danh sách sản phẩm đồng giá 210.000 đồng. Tiêu biểu có thể kể đến bàn ủi hơi nước, máy nướng bánh mì, máy xay thịt, máy vắt cam… Người dùng chỉ cần áp mã voucher BlueStone được lưu sẵn trong ví để “chốt đơn” với mức giá tiết kiệm.

Bên cạnh hàng loạt sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi từ BlueStone, người dùng còn được ưu đãi thêm khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Cụ thể, khi kích hoạt ví thành công, người dùng nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng cho đơn từ 0 đồng; nhập mã SPPTANGBAN30K giảm ngay 30.000 đồng cho đơn tiếp theo từ 150.000 đồng; cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại và đặt món ShopeeFood. Độc giả truy cập https://shopee.vn/m/bluestone-uu-dai để tham khảo nhiều ưu đãi từ BlueStone.

Trà An

Bạn có thể quan tâm