Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp cuộc sống với giải pháp nhà thông minh từ EZVIZ

Mong muốn mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn cho người dùng, EZVIZ liên tục nâng cấp dải sản phẩm thông minh vốn đã giúp thương hiệu ghi dấu ấn trên thị trường.

Trong các ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng sống, sử dụng thiết bị gia dụng cao cấp là một trong những ưu tiên của nhiều gia đình hiện đại. Năm nay, thương hiệu smart home toàn cầu EZVIZ sẵn sàng hỗ trợ người dùng bằng danh mục sản phẩm thú vị và hữu ích, từ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc trẻ nhỏ đến an ninh gia đình.

Máy hút bụi lau sàn EZVIZ RH1

Bất cứ gia chủ nào cũng muốn căn nhà luôn sạch sẽ và thơm tho. Thay vì tốn nhiều sức lực và chi phí cho việc giữ sàn nhà sáng bóng, máy hút bụi lau sàn RH1 được xem là giải pháp thiết thực cho nhu cầu lau dọn ở các hộ gia đình hiện đại.

Máy được thiết kế 100% không dây, sở hữu lực hút mạnh có thể làm sạch các bề mặt lớn một cách dễ dàng. Chỉ sau một lần sạc, thiết bị có thể lau hút khoảng 200 m2 sàn.

Nha thong minh anh 1

RH1 có lực hút mạnh và thời lượng pin lâu.

RH1 được thiết kế để thực hiện chức năng tự làm sạch và làm khô nhằm đạt hiệu quả chống vi khuẩn tối ưu. Với khả năng làm sạch hiệu quả và nhanh chóng, RH1 được kỳ vọng giúp gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian.

Giữa năm nay, EZVIZ lên kế hoạch ra mắt RH2 - phiên bản nâng cấp của RH1. Thiết bị mới này cung cấp khả năng làm sạch và khử trùng cao cấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong tầm giá. Các chức năng nâng cao tiêu biểu có thể kể đến điện phân và khử trùng bằng ozone, hệ thống đèn LED phát hiện bụi bẩn, bình chứa dung tích lớn…

Camera chăm sóc trẻ EZVIZ BM1

BM1 là một trong những đại diện tiêu biểu cho dòng camera chuyên về chăm sóc trẻ nhỏ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, 100% không dây, được làm từ vật liệu vô hại cho trẻ, vận hành bằng pin sạc và có thể dễ dàng lắp đặt hoặc di dời tùy mục đích của phụ huynh.

Nha thong minh anh 2

BM1 dễ dàng sử dụng và an toàn với trẻ em.

Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ cao cấp về quan sát và chăm sóc trẻ nhỏ: Phát hiện chuyển động, phát hiện trẻ nhỏ rời khỏi nôi, phát hiện âm thanh (tiếng động bất thường, tiếng khóc…) và lập tức báo cho phụ huynh khi cần thiết.

Bên cạnh đó, BM1 cho phép phụ huynh trò chuyện với trẻ thông qua camera. Chế độ dỗ dành trẻ cũng được tích hợp tinh tế vào sản phẩm, thể hiện ở tính năng tự động mở những bản nhạc du dương để trấn an trẻ trong thời gian chờ cha mẹ.

Chuông cửa tiện lợi EZVIZ DB2 Pro

Không cần mở cửa, gia chủ vẫn có thể nhìn và trò chuyện với khách trước nhà nhờ DB2 Pro. Đây là bộ chuông cửa nhỏ gọn, được thiết kế 100% không dây nên dễ dàng lắp đặt mà không cần nhiều thao tác kỹ thuật.

Thiết bị này tích hợp camera với chất lượng hình ảnh 2K+, góc nhìn rộng 176 độ. Ngoài ra, DB2 Pro sở hữu nhiều tùy chọn nâng cao cần thiết: Phát hiện chuyển động người, tầm nhìn đêm sắc nét với tia hồng ngoại, bộ tùy chỉnh giọng nói…

Nha thong minh anh 3

DB2 Pro tích hợp camera cho chất lượng hình ảnh 2K+ và góc nhìn 176 độ.

Bộ sản phẩm gồm 2 phần là chuông cửa tích hợp camera và chuông báo. Với công nghệ tích hợp pin sạc 5.200 mAh không dây tiện lợi, thiết bị này sẽ nâng cấp đáng kể chất lượng sống của nhiều hộ gia đình.

Camera ngoài trời EZVIZ BC1C

Camera an ninh ngoài trời hoạt động 24/7 và không cần đến nguồn điện thường xuyên là giải pháp giúp gia chủ yên tâm mỗi khi rời khỏi nhà. Trên thị trường, BC1C là sản phẩm nổi bật với thiết kế không dây, đế nam châm mạnh mẽ gắn chặt vào mọi mặt phẳng kim loại và có khả năng hoạt động đến 210 ngày chỉ sau một lần sạc đầy. Thiết bị còn có thể kết hợp tấm pin năng lượng mặt trời, hỗ trợ duy trì hoạt động liên tục.

Sản phẩm là tổ hợp của các công nghệ và tính năng tiên tiến: Phát hiện chuyển động người, ghi hình màu ban đêm, phòng vệ chủ động, tính năng đàm thoại 2 chiều… Trên hết, BC1C được thiết kế tối giản hóa quá trình lắp đặt cũng như sử dụng của người dùng, ngay cả với gia chủ lần đầu tiếp xúc với dòng camera an ninh.

Nha thong minh anh 4

BC1C có thể hoạt động đến 210 ngày chỉ sau một lần sạc đầy.

Thành hình từ những ý tưởng chắt chiu, phát triển dựa trên mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình, trong suốt thập kỷ qua, EZVIZ không ngừng mang đến các giải pháp công nghệ gồm nhà thông minh, camera an ninh và một số sản phẩm phục vụ doanh nghiệp nhỏ. Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu các sản phẩm thuộc hệ sinh thái EZVIZ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm