Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cao sự kết nối trong y tế với AVer MD330U

Giải pháp công nghệ AVer MD330U dành riêng cho ngành y tế được phát triển với mong muốn ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu chất lượng, kết nối giữa người bệnh và các chuyên gia y tế.

AVer MD330U là giải pháp tiên phong được phát triển riêng cho lĩnh vực y tế, linh hoạt sử dụng trong các môi trường khác nhau như theo dõi bệnh nhân Tele-ICU hoặc camera PTZ Telehealth cho xe đẩy di động.

MD330U có khả năng zoom quang 30X, lấy nét tất cả chi tiết dù là nhỏ nhất mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh với độ phân giải 4K 8 MP. Micro và loa được tích hợp trực tiếp trên thiết bị, nhờ công nghệ khử nhiễu AI Acoustics hai chiều nên cho trải nghiệm âm thanh chân thật, cung cấp cả âm thanh và hình ảnh trong một thiết bị.

AVer anh 1

Giải pháp AVer MD330U được nghiên cứu ứng dụng cho ngành y khoa.

Điểm ưu việt của AVer MD330U là thiết kế camera tháo rời mang tính tiên phong. Trợ lý y tế có thể dễ dàng tháo rời camera khỏi chân đế, di chuyển ống kính quay cận đến bất kỳ vị trí nào bác sĩ quan tâm với góc quay 360 độ chuyển động linh hoạt.

Camera tự động lấy nét nhanh chóng trong khoảng cách 1 cm, thu phóng nhanh phục vụ nhu cầu chẩn đoán, cung cấp cho bác sĩ các góc nhìn chi tiết, trực quan về tình hình bệnh nhân.

AVer anh 2

Camera tháo rời MD330U cho phép bác sĩ quan sát mọi góc độ của bệnh nhân.

AVer MD330U hỗ trợ kết nối từ xa thông qua các nền tảng trực tuyến như Zoom, Microsoft Team, giúp ghi video và truyền hình ảnh trực tiếp rõ nét. Hội chẩn, phát sóng phẫu thuật từ xa sẽ không còn bất khả thi với các tiến bộ về công nghệ được tích hợp bên trong AVer MD330U.

Hình ảnh, video sau buổi ghi hình, phát sóng trực tiếp sẽ được lưu trữ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của bệnh viện, phục vụ quá trình khám và chữa bệnh của bác sĩ. Với những tính năng nổi bật trong ngành, AVer MD330U mang đến cơ hội học hỏi, trao đổi với các chuyên gia y tế trên thế giới cho các bác sĩ nước sở tại, đồng thời giải quyết áp lực thiếu nguồn lực cho ngành y tế, tạo điều kiện cho bệnh nhân ở vùng sâu có thể tiếp cận tiến bộ y học, được khám và chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu.

AVer anh 3

AVer MD330U sở hữu thiết kế thông tin, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.

Được thiết kế lấy người bệnh làm trung tâm, AVer MD330U đạt chuẩn IEC60601 - chứng nhận danh giá về thiết bị điện y tế; giải thưởng “Sản phẩm của năm 2022 NAB” và giải thưởng “Công nghệ AV tốt nhất” tại InfoComm 2022, giúp ngành y tế tiếp cận xu hướng thời đại telemedicine.

Trong tháng 10 này, AVer sẽ tổ chức buổi ra mắt, trải nghiệm trực tuyến giúp người dùng có cái nhìn chân thật và khách quan về AVer MD330U nói riêng, cũng như các giải pháp công nghệ khác của hãng nói chung. Độc giả theo dõi fanpage AVer Vietnam để biết thêm chi tiết. Để trải nghiệm AVer MD330U và có cơ hội nhận quà hấp dẫn, độc giả đăng ký tại đây.

AVer Information Inc. là nhà cung cấp giải pháp công nghệ giáo dục và truyền thông cộng tác video. AVer là một trong những thương hiệu trong hệ sinh thái công nghệ Taiwan Excellence đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Độc giả trải nghiệm miễn phí các sản phẩm của Aver tại vr360.aver.com/vn/

Cửa hàng trực tuyến AVer: www.lazada.vn/shop/aver-store/

Hotline: +84907008077 hoặc +84937050890 | Fax: +8402822539210

Địa chỉ: Tầng 5, số 596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM.

Bat loi cua iPhone 16 hinh anh

Bất lợi của iPhone 16

0

iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm