Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cao chất sống nghỉ dưỡng tại căn hộ chuẩn quốc tế

Sở hữu đại trung tâm y học tái tạo rộng hơn 2.000m2 cùng 30 tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Shizen Nami trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng.

Dự án nằm dọc cung đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng), tầm nhìn trực diện biển, liền kề công viên ven biển quy mô hơn 3 ha và đường dạo biển hơn 5 km kéo dài từ quận Hải Châu đến cảng quốc tế Liên Chiểu. Đây là tuyến đường nằm trong chiến lược phát triển du lịch bên vịnh Đà Nẵng của chính quyền địa phương, với tổng ngân sách hơn 500 tỷ đồng.

Shizen Nami anh 1

Shizen Nami sở hữu hơn 400 căn hộ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế.

Shizen Nami tạo ấn tượng khi trở thành biểu tượng kiến trúc giao thoa Á - Âu bên bờ tây bắc vịnh Đà Nẵng. Dự án được phát triển bởi 2 tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới: Raymond (Nhật Bản) có lịch sử phát triển gần 100 năm và Huni Architects (Pháp) - tập đoàn ghi dấu với gần 500 công trình biểu tượng khắp thế giới.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Địa Trung Hải, toàn bộ nội thất và đường nét thiết kế Shizen Nami được chăm chút tỉ mỉ, mang theo những thanh âm, sắc màu biển cả vào từng căn hộ. Sự lãng mạn, tinh tế và tối giản đưa dự án trở thành không gian sống đậm tính duy mỹ.

Không gian phòng khách mang nét đẹp mộc mạc, tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. Điểm kết nối giữa phòng khách và ban công là ô cửa kính trong suốt kéo dài từ sàn lên sát trần nhà để tối ưu tầm nhìn mở rộng, thu trọn đại dương mênh mông vào tầm mắt.

Ngoài màu sắc thiên nhiên, chất liệu nội thất tự nhiên như gỗ, tre nứa, gốm sứ, hay đá cẩm thạch… được ưu tiên sử dụng để trang trí phòng khách. Điểm nổi bật trong việc bày biện nội thất theo phong cách Địa Trung Hải nằm ở sự sắp xếp mọi món đồ hài hòa với không gian bên trong lẫn thiên nhiên bên ngoài. Chính sự sắp xếp này mang đến cho gia chủ cảm giác rộng thoáng, thoải mái và tự do.

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng với kiến trúc hình vòm bắt nguồn từ Italy và Hy Lạp, tạo nên trải nghiệm đa dạng về thị giác. Để mang đến nhiều lựa chọn không gian sống cho cư dân, Gotec Land xây dựng bộ sưu tập căn hộ gồm căn hộ 3PN, 2PN, 1PN, 2PN Dual Key và 3PN Dual Key.

Shizen Nami anh 4

Các căn hộ sở hữu chất liệu nội thất tự nhiên như gỗ, tre nứa, gốm sứ, hay đá cẩm thạch.

Điểm cộng của các căn Dual Key nằm ở thiết kế “2 trong 1”, gồm 2 cửa riêng biệt, chia 2 không gian độc lập trong 1 căn hộ. Đây là loại hình căn hộ phù hợp nhu cầu an cư của các gia đình đa thế hệ, giúp người ở độ tuổi trưởng thành có không gian riêng tư. Mỗi lối đi dẫn đến một căn hộ chuyên biệt có đủ công năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và thiết kế không gian đủ bố trí cả bồn tắm hiện đại theo chuẩn khách sạn 5 sao.

Với sự bảo hộ và vận hành của các đơn vị quốc tế, căn hộ Dual Key có thể khai thác kết hợp cho thuê, thu hút chuyên gia, người nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Shizen Nami anh 5

Tầm nhìn rộng thoáng như thu trọn đại dương vào ngôi nhà.

Mỗi căn hộ tại Shizen Nami tạo sức hút riêng khi sở hữu từ 2 đến 3 ban công với tầm nhìn đa diện, có những căn sở hữu đến 6 tầm nhìn giúp đón ánh sáng, không khí và gió mát từ bên ngoài. Mỗi ban công được chủ đầu tư tinh tế trồng những vòm hoa tươi đầy sắc màu, tạo nên góc thư giãn lãng mạn để ngắm nhìn bình minh rực rỡ vào mỗi sớm mai và đắm mình trong sắc vàng của hoàng hôn khi chiều về.

Nhiều nghiên cứu chứng minh, thiên nhiên có tác động tích cực đến sức khỏe, hiệu suất làm việc. Vì thế, trong không gian kề cận thiên nhiên, những cư dân Shizen Nami được tiếp năng lượng dồi dào, duy trì tinh thần làm việc sảng khoái mỗi ngày.

Shizen Nami anh 6

Dự án tiếp thêm nguồn năng lượng cho cư dân mỗi ngày.

Sức hấp dẫn của Shizen Nami còn đến từ tổ hợp tiện ích hiện đại hàng đầu thế giới với trung tâm y học tái tạo AAA Intelligent Health và đại tổ hợp spa - detox 5 sao, vườn thư giãn chân mây, hồ bơi vô cực, vườn thiền ion âm và yoga ngoài trời. Với quy trình chăm sóc sức khỏe đặc quyền, cư dân và du khách được tận hưởng chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, giúp lưu giữ sắc xuân và tái tạo năng lượng từ sâu bên trong ngay tại nhà.

Công năng đa dạng, thẩm mỹ tinh tế là các yếu tố góp phần nâng tầm chất sống như nghỉ dưỡng tại Shizen Nami. Dự án từng bước trở thành tâm điểm đáng sống tại vịnh Đà Nẵng. Khi đi vào vận hành, Shizen Nami hứa hẹn là điểm đến Medical Tourism mới của châu Á, dự kiến thu hút hơn 1 triệu lượt khách mỗi năm.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm