Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nancy (Momoland) trở lại sau một năm

Nancy đang cùng nhóm nhạc Momoland quảng bá ca khúc "Yummy Yummy Love". Đây là bài hát đầu tiên của nhóm sau gần một năm im ắng, kể từ "Wrap Me In Plastic".

Nancy Yummy Yummy Love anh 1

Theo tờ Sports Khan, ngày 14/1, nhóm nhạc Momoland trở lại với bài hát mới mang tên Yummy Yummy Love. Đây là lần trở lại đầu tiên của Momoland sau gần một năm vắng bóng kể từ thời điểm nhóm phát hành bài hát Wrap Me In Plastic. Ảnh: SBS.

Nancy Yummy Yummy Love anh 2

Theo Sports Khan, Momoland đang gây chú ý khi thay đổi hình ảnh trong sản phẩm lần này. Các thành viên thử sức với hình tượng sexy. Đặc biệt, hình ảnh của Nancy trong các chương trình âm nhạc đang gây chú ý trên mạng xã hội. Khán giả bình luận nữ ca sĩ phù hợp và tỏa sáng với mái tóc đỏ.Ảnh: MLD Entertainment.

Nancy Yummy Yummy Love anh 3

Yummy Yummy Love là bài hát thể hiện sự ngọt ngào của tình yêu. Bài hát thuộc thể loại pop dance với âm thanh kèn đồng sôi động và đoạn guitar riff vui nhộn. Theo thành viên Ahin, trong bài hát mới này, Momoland thể hiện concept sôi nổi và sexy.

Jang Won Young bị thương khi biểu diễn

Trong quá trình thể hiện tiết mục "That’s My Girl", Jang Won Young bị chảy máu ở chân. Nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành màn biểu diễn.

Tương lai của thời trang secondhand

Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm