Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân thứ 5 tử vong trong vụ tai nạn cao tốc Trung Lương

Một nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM đã tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng lên con số 5.

Ngày 28/7, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Long An cho biết chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (24 tuổi, ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã tử vong do chấn thương sọ não.

Chị Tuyền là một trong số những nạn nhân bị thương nặng và được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM vào sáng 17/7.

Hiện trường vụ xe khách đâm xe tải làm 5 người tử vong trên đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM ngày 17/7.
Hiện trường vụ tai nạn làm 5 người tử vong trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM ngày 17/7.

Trước đó, ngày 17/7, tài xế Dương Trường Sơn (35 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) chạy xe chở 12 hành khách trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương đi từ tỉnh Vĩnh Long lên TP.HCM.

Khi đến đoạn qua địa phận huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì xe này đâm thẳng vào đuôi xe tải do tài xế Nguyễn Vũ Hùng (31 tuổi, quê Lâm Đồng) điều khiển.

Cú tông cực mạnh khiến 2 người tử vong ngay tại hiện trường, 10 người còn lại được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Hai trong số 10 người này đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Xe khách nát bét trên cao tốc Trung Lương

Theo thông tin từ BV Chợ Rẫy, 2 trong số các nạn nhân chuyển đến cấp cứu trong vụ tai nạn trên cao tốc TP.HCM-Trung Lương đã tử vong, nâng tổng số người chết lên con số 4.

Liên quan đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, ngày 23/7, cơ quan điều tra công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Dương Trường Sơn về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Qua điều tra ban đầu, tài xế Sơn khai nhận do buồn ngủ nên không làm chủ được tay lái, không giữ đúng khoảng cách an toàn trên cao tốc.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm