Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nam vương Tuấn Ngọc nói về gương mặt không cảm xúc khi đăng quang

Tuấn Ngọc cho biết anh không được ban tổ chức Mr World Vietnam 2024 ưu ái. Thành tích này của anh đến từ sự nỗ lực, cố gắng trong suốt cuộc thi.

Mr World Vietnam 2024 (Nam vương Thế giới Việt Nam) mùa đầu tiên vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Phạm Tuấn Ngọc (sinh năm 1999), đến từ Hải Phòng. Danh hiệu á vương 1 và 2 lần lượt thuộc về Võ Minh Toại, Đinh Ta Bi.

Với danh hiệu này, Tuấn Ngọc nhận phần thưởng tiền mặt 200 triệu đồng cùng suất đại diện Việt Nam góp mặt tại Mr World 2024 (Nam vương Thế giới), dự kiến được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ ngắn gọn sau đêm chung kết, người mẫu cho biết anh đặt nhiều tâm huyết và nỗ lực cho hành trình tại Mr World Vietnam 2024. Vì thế, kết quả cao nhất tại cuộc thi năm này là sự ghi nhận lớn nhất đối với anh trong hành trình làm nghề.

tuan ngoc,  pham tuan ngoc,  nam vuong the gioi,  vo minh toai anh 1

'Không được ban tổ chức ưu ái'

Giữa 29 thí sinh cùng tham gia tranh tài tại Mr World Vietnam 2024, Phạm Tuấn Ngọc luôn là nhân tố nổi bật bởi gương mặt sáng, điển trai cùng chiều cao 1,84 m, phong thái điềm tĩnh. Anh được đánh giá cao từ những vòng ngoài của cuộc thi và là thí sinh nằm trong dự đoán của phần đông fan sắc đẹp cho vị trí cao nhất.

Song trong phần thi ứng xử dành cho top 5 ở đêm chung kết, câu trả lời của Tuấn Ngọc bị nhận xét hơi dài dòng và có phần thiếu trọng tâm. Ở khoảnh khắc được xướng tên trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam, khuôn mặt của người mẫu cũng không biểu lộ nhiều cảm xúc. Vì thế, trên mạng xã hội, một bộ phận công chúng cho rằng Tuấn Ngọc được “dọn đường để đăng quang”.

Phản hồi về điều này, Tuấn Ngọc nói: “Tính đến thời điểm này, tôi đã phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn trong cuộc thi. Bản thân tôi cũng đặt nhiều tâm tư, sự nỗ lực cho hành trình ở Mr World Vietnam. Vì thế, khi đạt được một sự công nhận nào đó, tôi vui mừng. Tất nhiên, sau cuộc thi sẽ có ý kiến khác nhau đến từ người nọ, người kia. Nhưng phần lớn là tôi nhận được sự ủng hộ, động viên rất nhiều. Bản thân tôi cũng nhận thấy mình thay đổi, từ vòng casting đến bây giờ. Không phải là Tuấn Ngọc ngày trước nữa”.

tuan ngoc,  pham tuan ngoc,  nam vuong the gioi,  vo minh toai anh 2

Tuấn Ngọc trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam.

Người mẫu phủ nhận việc ban tổ chức ưu ái khi được trình diễn tiết mục riêng trong đêm chung kết. Anh cho biết các thí sinh đều có cơ hội như nhau. Ngoài anh, Hữu Duy cũng có phần thể hiện nổi bật với tiết mục Bài ca đất phương Nam.

Cũng trong đêm chung kết, việc Tuấn Ngọc ‘đánh bại’ Võ Minh Toại, Á quân The Face Vietnam 2023 cũng nhận nhiều tranh luận từ khán giả. Thời gian qua, Tuấn Ngọc và Minh Toại luôn được đặt lên bàn cân để so sánh, do cả hai cùng bước ra từ The Face Vietnam.

“Hai anh em có thời gian đứng chung sân khấu khá lâu ở một thi khác trước đây. Sau đó, tôi và Minh Toại lại tiếp tục tham gia cuộc thi này. Vì thế, việc mọi người so sánh là không tránh khỏi. Thế nhưng, người trong cuộc lại không nghĩ nhiều về những so sánh đó. Cạnh tranh thì vẫn có cạnh tranh nhưng chúng tôi luôn xem nhau là anh em, động viên, cổ vũ nhau trong các phần thi cho đến khi kết thúc hành trình”, nam vương nói.

‘Tôi chưa có vị trí gì trong showbiz’

Theo Tuấn Ngọc, trước khi trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên, bản thân anh cũng chỉ là một người mẫu tự do. Từ khi tham gia The Face Vietnam 2023, anh có thêm một lượng fan nhỏ. Mọi người theo dõi, ủng hộ anh. Thế nhưng trong showbiz, anh chưa có vị trí gì. Vì thế, Tuấn Ngọc vẫn ấp ủ nhiều dự định trong thời gian tới, gần nhất là tập trung chuẩn bị cho Mr World 2024.

“Ba tháng trước khi cuộc thi diễn ra, tôi hạn chế đi làm để tập trung hoàn toàn cho Mr World Vietnam. Vì thế, tôi cũng gặp chút khó khăn, áp lực. Song trong mọi hoàn cảnh, tôi thấy mình luôn suy nghĩ theo hướng tích cực và cố gắng làm hết mình, không từ bỏ”, người mẫu chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Hương Liên sau những tin đồn cả hai chia tay, Tuấn Ngọc từ chối trả lời. Anh nói muốn tập trung vào cuộc thi, còn vấn đề cá nhân sẽ chia sẻ sau.

Kết thúc đêm chung kết, Tuấn Ngọc tìm người thân ở phía dưới sân khấu. Anh tiến lại gần để chụp ảnh, lưu giữ một số khoảnh khắc bên người thân. Bố mẹ và các thành viên trong gia đình anh từ Hải Phòng vào ủng hộ con trai. Họ đợi Tuấn Ngọc đến quá nửa đêm để tặng hoa và chúc mừng.

Bố Tuấn Ngọc nói gia đình ông vui, sung sướng khi con trai đạt ước mơ. “Ngày hôm nay, Ngọc đạt được những thành công xứng đáng cho sự nỗ lực trong thời gian qua. Tôi chỉ mong con hạnh phúc và cố gắng mang tới những điều tốt đẹp hơn cho xã hội, giúp đỡ mọi người trong tương lai”, ông nói.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tuấn Ngọc đăng quang Nam vương Thế giới Việt Nam 2024

Mr World Vietnam 2024 gọi tên Phạm Tuấn Ngọc. Anh sẽ tham dự cuộc thi quốc tế Mr World, dự kiến tổ chức vào tháng 9.

An Anh

Bạn có thể quan tâm