Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam trưởng phòng hối hận vì ném ghế vào nữ đồng nghiệp

Hội đồng kỷ luật cảnh cáo ông Thảo vì có hành vi ném ghế vào nữ đồng nghiệp. Sở Y tế Nghệ An cho biết sẽ xử lý nghiêm và đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngày 29/10, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện  Hưng Nguyên (Nghệ An), cho biết đã kỷ luật ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng Tổ chức hành chính. Ông Thảo nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì có hành vi ném ghế về phía bà Hồ Thị Dung, Trưởng phòng Điều dưỡng.

canh cao truong phong hanh chinh anh 1
Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên. Ảnh: Phạm Hòa.

Ông Thảo cũng xác nhận sự việc và chia sẻ vì làm sai nên phải chịu kỷ luật. “Tôi rất hối hận vì đã có những hành vi không đúng với đồng nghiệp. Trong phút nóng giận, thiếu kiềm chế bản thân nên tôi đã phải đánh đổi công sức bao năm phấn đấu”, ông Thảo nói.

Cũng theo Trưởng phòng Tổ chức hành chính, ông đã đến nhà bà Dung để xin lỗi và “hai người đã bắt tay nhau”. 

Còn bà Hồ Thị Dung, Trưởng phòng Điều dưỡng, đang xin nghỉ để chữa bệnh viêm xoang và rối loạn tuần hoàn não (không liên quan đến việc xô xát với ông Thảo, người không bị xây xát). Trung tâm Y tế Hưng Nguyên chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào.

canh cao truong phong hanh chinh anh 2
Ông Nguyễn Xuân Thảo bị kỷ luật cảnh cáo. Ảnh: Phạm Hòa.

Về phía Ban giám đốc, ông Thanh cho biết sẽ bị phê bình vì thiếu sót, không xử lý dứt điểm bất đồng giữa ông Thảo và bà Dung, để xảy ra sự việc không đáng có trong cơ quan.

Cũng trong sáng nay, ông Dương Đình Chỉnh, quyền Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết sẽ xem xét lại và đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng về vụ việc.

Quan điểm của lãnh đạo sở là xử lý nghiêm, sẽ trả lời bằng văn bản chính thức. Trong chiều nay ban lãnh đạo Sở sẽ họp lãnh đạo, đồng ý hay không hình thức kỷ luật của các cá nhân sẽ có văn bản trả lời cho Zing.vn.

canh cao truong phong hanh chinh anh 3
Phòng Trưởng phòng Điều dưỡng Trung tâm Y tế Hưng Nguyên nằm bên cạnh phòng Trưởng phòng Tổ chức hành chính. Ảnh: Phạm Hòa.

Lãnh đạo Sở Y tế cũng cho hay sẽ có hình thức phê bình lãnh đạo Trung tâm Y tế Hưng Nguyên vì để cấp dưới xảy ra mâu thuẫn dẫn tới hành vi không đáng có.

Hôm 18/10, ông Thảo xông vào phòng điều dưỡng lăng mạ, có hành vi dùng ghế ném về phía  bà Dung.

Hoảng sợ, bà Dung bỏ chạy xuống tầng một, nhờ một cán bộ lên khóa phòng rồi trở về nhà. Sau đó, bà vì lo sợ cho tính mạng của mình nên xin tạm nghỉ để đi khám.

Clip trưởng phòng tổ chức bệnh viện ném ghế về phía nữ đồng nghiệp Ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng tổ chức Bệnh viện Hưng Nguyên (Nghệ An) xông vào phòng, dùng ghế ném về phía bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng điều dưỡng.

Sở Y tế vào cuộc vụ trưởng phòng tổ chức ném ghế về phía đồng nghiệp

"Đơn vị đã lập đoàn về xác minh, kiểm tra, giải quyết sự việc. Quan điểm của sở nếu đúng như Zing.vn phản ánh thì sẽ xử lý nghiêm các cá nhân liên quan", ông Chỉnh nói.

Trưởng phòng tổ chức bệnh viện ném ghế về phía nữ đồng nghiệp

Ông Thảo cầm ghế ném về phía đồng nghiệp khiến nữ trưởng phòng điều dưỡng hoảng loạn, xin nghỉ để đi khám.





Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm