Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Thư: 'Buồn và áp lực khi bị chê dẫn kém duyên ở Bạn muốn hẹn hò'

"Kiều nữ làng hài" cảm thấy buồn vì bị khán giả ném đá sau khi thay thế đàn chị Cát Tường trong vai trò MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Mới đây, Nam Thư thay thế Cát Tường, đảm nhận vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò. Phía nhà sản xuất cho biết sự thay đổi ở vị trí bà mối nhằm đem tới sự mới mẻ cho chương trình. Tuy nhiên, sau hai tập phát sóng, nữ diễn viên nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đa số các ý kiến cho rằng Nam Thư dẫn kém duyên, không gần gũi như đàn chị Cát Tường.

Trước những lời chê bai về cách dẫn của mình, Nam Thư có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí. Đầu tiên, cô khẳng định bản thân xuất hiện và dẫn dắt theo yêu cầu từ đơn vị nắm format gốc của chương trình.

Nam Thu bi che khi lam MC Ban muon hen ho anh 1
Nam Thư không dám đọc bình luận của khán giả chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cô kể nhiều người khuyên cô nên từ chối khi nhà sản xuất ngỏ lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô quyết định nhận lời vì coi đây như một cơ hội để thử sức bản thân.

Nam Thư cũng bày tỏ mong muốn mọi người nhìn thấy sự cố gắng của bản thân ở vai trò mới. "Tôi không phải là người thay thế mà chỉ là một nhân tố mới, bổ sung thêm, nhằm mang đến màu sắc độc đáo cho game show", cô nhấn mạnh.

Nói về việc bị chê kém duyên cũng như so sánh với đàn chị từng dẫn trước đó, Nam Thư cho hay: “Tôi buồn khi bị so sánh và chê bai. Tôi không dám đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi dẫn dắt chương trình với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Thực tế, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

“Trước đây, mọi người thấy tôi là cô gái tăng động, dư năng lượng nhưng đến với Bạn muốn hẹn hò, tôi đã tiết chế, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Mọi thứ tôi làm từ trang phục đến điệu bộ, cử chỉ, lời ăn tiếng nói đều được kiểm soát từ nhà đài, nếu không đã không được lên sóng”, Nam Thư trải lòng.

Nam Thư cũng thừa nhận gặp rất nhiều áp lực khi đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò. Vị trí này vốn gắn bó với Cát Tường 6 năm qua. Cô cho rằng bất cứ sự thay đổi nào, người mới sẽ nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Kiều nữ làng hài nhắn nhủ: "Nhận lời tham gia chương trình nghĩa là tôi chấp nhận đối diện với áp lực. Nhưng nếu tôi bỏ qua và không dám vượt qua thì không còn là tôi nữa. Mong mọi người đừng quá gay gắt với tôi. Thay vào đó, khán giả hãy cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trả lời thắc mắc về việc thiếu kinh nghiệm sống và tình yêu nên không phù hợp vai trò bà mối của một game show hẹn hò, Nam Thư khẳng định: “Tôi là cô gái độc thân vì thế sẽ đặt mình vào tâm lý của bạn gái, cùng đồng hành và có suy nghĩ với họ để đặt câu hỏi cho các bạn nam”.

Nam Thu bi che khi lam MC Ban muon hen ho anh 2
Nam Thư áp lực và buồn khi bị khán giả ném đá.

Tập 489 Bạn muốn hẹn hò nhận được hơn 600 lượt bình luận từ khán giả, trong đó hơn 90% chê cách dẫn dắt của Nam Thư và "triệu hồi" bà mối Cát Tường. Độc giả Tiêm Kit cho biết: "Tôi rất thích chương trình và 2 MC Cát Tường, Quyền Linh. Bây giờ đổi qua MC Nam Thư tôi không muốn xem nữa".

"Nam Thư dẫn chương trình hơi cứng, gượng gạo và thiếu sự duyên dáng như Cát Tường", khán giả Hạnh Nguyên nhận định. Một số người khác cho rằng: "Nam Thư mặt nhăn nhó, ít cười, không thích hợp làm bà mai" hay "Nam Thư không hay bằng Cát Tường. Hãy trả lại Cát Tường cho chương trình".

Bạn muốn hẹn hò luôn nằm trong top các chương trình có rating cao nhất của đài HTV7 với tỷ lệ xem từ 7- 8.5. Game show này bắt đầu phát sóng từ năm 2013. Đến đầu năm 2018, số lượng cặp đôi se duyên nhờ chương trình đã lên tới gần 500 cặp.

Nam Thư bị chê bai, dẫn kém duyên khi làm MC Bạn muốn hẹn hò

Trong tập 489, chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư thay thế Cát Tường ở vai trò MC. Tuy nhiên cô vướng phải nhiều nhận xét tiêu cực từ khán giả.



Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm