Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Thư, Anh Đức và nghệ sĩ hài miền Nam tập kịch ngày cận Tết

Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Nam Thư tập kịch trong những ngày cận Tết.

Dien vien hai tap kich Tet anh 1
Vở diễn Xuân này em lấy chồng do Tiết Cương đạo diễn, Trần Bùm sản xuất, có sự góp mặt của các diễn viên hài miền Nam như Hoài Linh, Anh Đức, Nam Thư, Thu Trang...
Dien vien hai tap kich Tet anh 2

Hứa Minh Đạt thắp hương Tổ nghề trước khi bắt đầu buổi tập. Nam diễn viên hài thừa nhận anh không hợp với game show. Vì vậy, anh tập trung đóng phim và diễn kịch.

Dien vien hai tap kich Tet anh 3

Thu Trang tâm sự thời gian qua cô ưu tiên cho phim ảnh nhưng khi sắp xếp được vẫn muốn đóng kịch. Trước khi trở thành một trong những ngôi sao của phòng vé, cô đã là diễn viên hài được yêu thích tại sân khấu Thế giới Trẻ.

Dien vien hai tap kich Tet anh 4

Lê Hoàng Mèo và Thanh Tân theo dõi lớp diễn của các đồng nghiệp. Cả hai bật cười khi xem Thu Trang và Hứa Minh Đạt tung hứng.

Dien vien hai tap kich Tet anh 5

Xuân này em không lấy chồng lấy cảm hứng từ bộ phim Vu quy đại náo, xoay quanh nhóm bạn thân (Thu Trang, Nam Thư, Anh Đức đóng) bỏ đi bụi sau khi bị gia đình thúc giục chuyện lập gia đình. Họ phải làm nhiều nghề mưu sinh và lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Dien vien hai tap kich Tet anh 6

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên tái hợp khi đóng cặp yêu nhau. Nam diễn viên hài khẳng định sau khi chia tay, cả hai giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt, hỗ trợ nhau trong công việc.

Dien vien hai tap kich Tet anh 7

Diễn viên hài Thanh Tân thực hiện một số cảnh hành động trong vở kịch.

Dien vien hai tap kich Tet anh 8

Chia sẻ với Zing, nhà sản xuất Trần Bùm nói: "Tập kịch trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi rất lo lắng. Chúng tôi chuẩn bị tâm thế có thể không được diễn. Chúng tôi sẽ thực hiện đúng quy định của thành phố trong việc phòng chống dịch".

Dien vien hai tap kich Tet anh 9

Trần Bùm cho biết thêm nếu không thể diễn kịch trong năm mới, anh có thể lỗ gần 300 triệu đồng tiền trang phục và bối cảnh, thuê địa điểm tập... "Tuy nhiên, tôi cảm thấy xúc động khi đồng nghiệp chủ động chia sẻ với mình. Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên nói sẵn sàng diễn không nhận cát-xê nếu khán giả đến sân khấu ít. Chúng tôi hy vọng dịch bệnh được kiểm soát để mọi hoạt động nghệ thuật và đời sống người dân trở lại trạng thái bình thường".

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm