Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên tự tử trước sự ngỡ ngàng của người đi đường

Bỏ lại dép, mũ và chiếc xe đạp trên đường, nam thanh niên bất ngờ gieo mình xuống sông Lam tự vẫn trước mắt nhiều người đi đường.

Sáng 28/7, nhiều người đi đường qua cầu Đô Lương thuộc xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) bất ngờ thấy một nam thanh niên bỏ lại tư trang trên cầu rồi gieo mình xuống sông Lam tự vẫn. Dù một số người đã dừng xe chạy lại khuyên can nhưng không kịp. 

Sự việc sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương, người dân gần đó cũng tập trung đến xem rất đông. Tại hiện trường, nam thanh niên để lại một đôi dép, một chiếc mũ cối có viết tên Tuấn và chiếc xe đạp. Lực lượng cứu hộ cũng được điều động đến để tìm xác nạn nhân.

Cầu Đô Lương, nơi anh Tuấn gieo mình tự tử.
Cầu Đô Lương, nơi nam thanh niên tên Tuấn gieo mình tự tử.

Ông Trần Gia Sơn, Trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết, sau khi phát thông báo rộng rãi trên loa truyền thanh của địa phương, danh tính người nhảy cầu được xác định là Thái Phúc Tuấn (29 tuổi, ở khối 6, thị trấn Đô Lương). 

“Trưa cùng ngày, ông Thái Phúc Hạnh (55 tuổi, bố anh Tuấn) đã đến xác nhận đó là con trai ông. Theo như ông Hạnh nói Tuấn có biểu hiện bệnh trầm cảm từ năm 2000 đến nay. Ông cho biết, lúc 8h sáng Tuấn vẫn đang ở nhà nhưng sau đó thì không thấy. Sau đó thì gia đình nhận được thông tin con nhảy cầu”, ông Sơn nói.

'Chiêu' khuyên giải cô gái định nhảy cầu của cảnh sát 113

Trước sự động viên, khuyên nhủ của các chiến sĩ cảnh sát 113 quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cô gái trẻ đã lấy lại bình tĩnh, từ bỏ ý định dại dột.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm