Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên tự thiêu trong nhà vệ sinh

Sáng sớm, người dân bỗng nghe tiếng la hét phát ra từ nhà bà Thanh. Khi chạy đến thì thấy người con trai thứ 5 của gia đình như ngọn đuốc sống trong nhà vệ sinh.

Khoảng 5h30 ngày 12/4, người dân xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bỗng nghe tiếng la hét phát ra từ nhà bà Phạm Thị Thanh.

Khi mọi người chạy đến thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, anh Mai Văn Hoài (25 tuổi, con bà Thanh) như ngọn đuốc sống trong nhà vệ sinh.

Hàng xóm vội tổ chức dập lửa đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương. Công tác chữa cháy cứu người được triển khai sau đó, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Thanh nien tu thieu anh 1
Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: CTV.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bình gas loại lớn đã mở van. Mùi khí gas bốc lên nồng nặc. Rất may, chiếc bình này đã không phát nổ.

"Thời điểm xảy ra sự việc, bà Thanh đang đi chợ còn người chồng đi xa. Nguyên nhân sự vụ ban đầu được xác định là do mâu thuẫn về chuyện tình cảm yêu đương", ông Lê Hồng Lưu - Chủ tịch UBND xã Xuân Giang cho biết.

Gia đình bà Thanh có 6 người con trong đó Hoài là con thứ 5. Trước khi xảy ra vụ việc, anh Hoài đang làm nhân viên của một cây xăng gần nhà.

Người đàn ông ôm bé gái tự thiêu trong nhà nghỉ

Rạng sáng, nhân viên nhà nghỉ và người dân Nam Đàn (Nghệ An) hốt hoảng khi thấy ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng tầng 2, nơi có người đàn ông và cháu bé mới tới thuê.

Nam An

Bạn có thể quan tâm