Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên nhận lại chiếc ví có 20 triệu

Sau hơn một ngày đăng thông tin lên phương tiện thông tin đại chúng, CSGT Thanh Hóa đã tìm được chủ nhân chiếc ví có nhiều giấy tờ và 20 triệu đồng.

Ngày 8/11, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao trả chiếc ví, trong đó có 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ cá nhân cho anh Hoàng Văn Nam (19 tuổi, ở xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn).

Tối hai ngày trước, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 10. Tại khu vực địa bàn xã Nga Phú (huyện Nga Sơn), cảnh sát nhặt được một chiếc ví da màu đen.

nhan lai vi co 20 trieu anh 1
Nam nhận lại chiếc ví của mình từ CSGT Thanh Hóa. Ảnh: T.Thanh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thấy một giấy phép lái xe hạng A1, đăng ký xe máy, giấy chứng minh nhân dân đều mang tên là Hoàng Văn Nam (sinh năm 2000, ở xã Nga Giáp).

Ngoài ra, bên trong còn có 40 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng (tổng cộng 20 triệu đồng).

Tổ công tác đã mời đại diện chính quyền địa phương lập biên bản và niêm phong chiếc ví rồi chuyển về Phòng CSGT Thanh Hóa để ra thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng tìm chủ sở hữu.

Sau đó, anh Nam đã đến nhận mình là chủ nhân số tài sản này. Qua kiểm tra, xác minh và đối chứng những thông tin mà anh Nam đưa ra, nhà chức trách xác định nam thanh niên là chủ sở hữu hợp pháp của chiếc ví này.

Nhận lại số tài sản trên, Nam mừng và gửi lời cảm ơn đến lực lượng CSGT đã giúp đỡ anh.

CSGT tìm chủ nhân chiếc ví có 20 triệu

Trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 10, CSGT Thanh Hóa nhặt được chiếc ví chứa nhiều giấy tờ và 20 triệu đồng. Cảnh sát đang thông báo rộng rãi để tìm chủ nhân.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm