Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên dùng chân lái xe máy trên quốc lộ

Clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng chân điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ với tốc độ cao, trong khi 2 tay sử dụng điện thoại.

Điều khiển xe máy bằng hai chân Nam thanh niên dùng 2 chân điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 1A còn tay thì sử dụng điện thoại.

Ngày 28/4, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 1. Theo chủ tài khoản đăng tải, clip trên được ghi ở đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Theo nội dung clip, nam thanh niên dùng 2 chân điều khiển xe máy mang biển số 37F2 507.31 phóng nhanh trên đường. Trong lúc dùng chân điều khiển xe máy, người này còn sử dụng điện thoại.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bất bình trước hành động nguy hiểm, coi thường pháp luật của người đàn ông này và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Trao đổi với phóng viên, đại úy Phạm Văn Lực, Trạm phó Trạm CSGT Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An, cho biết nơi này đã nắm được thông tin và đang phối hợp với Công an huyện Diễn Châu xử lý điều tra, xử lý.

Còn trung tá Nguyễn Hồng Thuận, Đội trưởng CSGT Công an huyện Diễn Châu, cho biết đã nắm được sự việc và đang xác minh danh tính người lái xe. Sau khi xác minh, sẽ xử lý theo quy định.

Triệu tập nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên quốc lộ khi đón dâu

Sau khi xác định được địa điểm và các phương tiện vi phạm, CSGT TP Vinh đã triệu tập nhóm thanh niên này. Tại đây, cả nhóm thừa nhận vi phạm giao thông.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm