Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên cứu người yêu tự tử bị mất tích dưới hồ sâu

Sự việc xảy ra tại hồ Thủy Sơn (Lai Châu). Mọi người đã cứu được cô gái trong khi chàng trai nhảy xuống hồ cứu bạn thì mất tích.

Người dân địa phương cho biết, khoảng 1h15 sáng 13/6, khi đang ngủ thì bà con nghe tiếng kêu cứu từ phía hồ Thủy Sơn. Người dân chạy ra thì thấy một nữ giới đang bám vào lan can trong tình trạng mặc nguyên quần áo. Nạn nhân được đưa lên bờ thì ngất và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, nạn nhân cho biết vẫn còn một nam thanh niên là bạn trai của cô ở dưới hồ nước.

Nạn nhân nam là Đỗ Thanh Bình (36 tuổi, nghề nghiệp tự do, hộ khẩu thường trú tại Tổ 14, thôn Phi Uôn, xã Hiệp Thạch, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) mới lên Lai Châu làm ăn. Nạn nhân nữ là Tòng Thị Sáng (26 tuổi, nghề nghiệp tự do, hộ khẩu thường trú tại bản Nà Cá, xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu).

nhay xuong ho cuu nguoi, anh 1
Lực lượng PCCC tỉnh Lai Châu đã huy động nhiều xuồng phao và bình ôxy để tìm kiếm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Khi chị Sáng nhảy xuống hồ tự tử, thấy người yêu chới với, anh Bình đang ở trên bờ bèn cởi áo sơ mi và lấy điện thoại, ví để lại trên bờ rồi nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do trước đó Bình có uống rượu và lại không biết bơi, nên sau khi nhảy xuống đã chìm xuống đáy. Còn nạn nhân Sáng do nhảy gần bờ, nước nông nên chới với và bấu được vào lan can để kêu cứu.

Hồ Thủy Sơn hay còn gọi hồ Hạ và là hồ nhân tạo điều hòa không khí trên địa bàn thành phố Lai Châu. Tại nơi vị trí đôi nam nữ tự tử có mực nước sâu khoảng 2 m.

Chính quyền và lực lượng chức năng ở thành phố Lai Châu đang huy động hơn 50 người tích cực tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiện, do hồ rộng, nhiều chỗ có mực nước sâu từ 3 đến 4 m, nên đến 10h sáng cùng ngày vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân.


http://vov.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-cuu-nguoi-yeu-tu-tu-bi-mat-tich-duoi-ho-sau-520095.vov

Theo Khắc Kiên/VOV

Bạn có thể quan tâm