Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên chết cháy trong phòng trọ

Sau tiếng nổ kèm theo khói lửa bốc lên từ trong phòng trọ thuê, mọi người chạy đến dập lửa thì phát hiện thi thể nam thanh niên bị cháy đen.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 11/2, nhiều người dân sống trong dãy trọ khu phố Bình Đức 3 (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) phát hiện tiếng nổ cùng một ngọn lửa lớn bùng cháy dữ dội tại căn phòng số 5 trong dãy nhà trọ. Mọi người chạy tới đập cửa thì phát hiện cửa bị khóa bên trong nên phải phá cửa. 

Căn phòng xảy ra sự việc.

Lúc mọi người xông vào dập lửa, đồ đạc trong phòng đều đã bị thiêu rụi, thi thể nam thanh niên bị cháy đen nằm cạnh nhà tắm. Nạn nhân được xác định Ngô Mạnh Hùng (32 tuổi, quê Nghệ An). Chủ nhà trọ cho biết, anh Hùng mới chuyển đến ở được vài tháng.

Nhận tin báo, công an phường Bình Hòa đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, mọi đồ đạc bên trong căn phòng trọ của nạn nhân ở bị cháy đen, chiếc xe máy bị thiêu trụi. Hơn 9h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Nổ bếp gas mini, ba mẹ con nhập viện

Cả ba mẹ con bà Võ Thị Thuần đều bị bỏng, cháy sém da vùng mặt, cẳng tay do bếp gas mini nổ.

http://phapluattp.vn/an-ninh-trat-tu/nam-thanh-nien-chet-chay-trong-phong-tro-531056.html

Theo Văn Ngọc/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm