Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên bôi vôi lên người đòi nhảy lầu tự tử

Sau khi sử dụng "cỏ Mỹ", Hải tự bôi vôi lên người rồi trèo lên nóc nhà trốn lực lượng chức năng.

Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng ngày 25/9 vừa cứu kịp thời một nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử.

Khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng) phát hiện một nam thanh niên trèo lên ngôi nhà đang xây. Người này liên tục ném đá về phía cảnh sát khu vực để chống trả.

Nam thanh nien phe ma tuy anh 1
Nam thanh niên bôi vôi lên người, trèo lên nhà. Ảnh: Mai Vinh.

Sau đó, người này trốn trên mái tôn của ngôi nhà khiến cảnh sát không phát hiện được. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, anh này tiếp tục xuất hiện trên tầng 3, nhảy múa và có ý định nhảy lầu. Người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã huy động xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường. Khi xe cứu hộ tiếp cận, nam thanh niên đã chạy xuống và cố thủ trong nhà vệ sinh tầng 1, toàn thân bôi vôi trắng và có biểu hiện phê ma túy.

Nam thanh nien phe ma tuy anh 2
Trung tá Đinh Ngọc Đại, Đội trưởng Đội cứu nạn cứu hộ, dùng nước rửa vôi trên cơ thể nam thanh niên. Ảnh: Mai Vinh.

Trung tá Đinh Ngọc Đại, Đội trưởng Đội cứu nạn cứu hộ (Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn), đã thuyết phục và đưa nam thanh niên ra ngoài, bàn giao cho lực lượng Công an phường Hòa Thuận Tây tiếp nhận, giải quyết.

Qua xác minh, người này tên Nguyễn Tấn Hải (22 tuổi, quê Quảng Ngãi). Đêm hôm trước, Hải đi vũ trường và sử dụng nhiều "cỏ Mỹ".

Nam thanh nien phe ma tuy anh 3
Phường Hòa Thuận Tây (TP Đà Nẵng), địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

'Hội nghị Diên Hồng' bàn quyết sách cho Đồng bằng sông Cửu Long

Trong hai ngày 26-27/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì hội nghị bàn quyết sách phát triển bền vững cho Đồng bằng sông Cửu Long trước những thách thức sống còn.




Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm