Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên bị xe bồn chở bê tông cán chết

Chiếc xe bồn đi nhanh va vào xe máy chạy cùng chiều rồi cuốn hai thanh niên vào gầm khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị dập đùi.

12h ngày 1/6, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã 3 Phạm Văn Đồng – Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến một người tử vong tại chỗ.
Tai nạn xảy ra lúc 12h ngày 1/6 tại ngã ba Phạm Văn Đồng – Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội).
Một người lái xe ôm tại khu vực trên cho biết: “Thời điểm trên, chiếc xe bồn chở bê tông mang BKS 29LD di chuyển theo hướng Nam Thăng Long – Cầu Giấy tới ngã ba Trần Quốc Hoàn – Phạm Văn Đồng thì va chạm với chiếc xe máy Wave alpha biển Hà Nội đi cùng chiều. Trên chiếc xe máy có hai nam thanh niên.”
Anh Lâm, lái xe ôm tại đây cho biết, xe bồn chở bê tông đi tới ngã ba Trần Quốc Hoàn – Phạm Văn Đồng thì va chạm với xe máy Wave Alpha đi cùng chiều của 2 nam thanh niên.
Cú va chạm mạnh khiến cả hai người và xe máy bị cuốn vào gầm ôtô và kéo đi hơn chục mét. Một người tử vong tại chỗ, một người dập đùi, được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, lái xe bồn rời khỏi hiện trường.
Tại hiện trường, chiếc xe máy vẫn nằm gọn trong gầm chiếc xe bồn cách thi thể nam thanh niên xấu số một đoạn. Rất nhiều người đi đường đã dừng lại theo dõi vụ việc khiến tuyến đường bị ùn tắc.
Thi thể nam thanh niên xấu số nằm giữa trời nắng. Nhiều người dừng lại theo dõi vụ việc khiến tuyến đường bị ùn tắc.
Ông Nguyễn Xuân Thắng, chú nạn nhân cho biết: “Tôi ở Hà Nội. Trưa nay nhận tin dữ, tôi và các anh chị em tới hiện trường thì đau lòng nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Cháu tôi là Hoàng Văn Khánh (SN 1981), quê ở phường Đồng Xuân, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Tôi được biết, đi cùng Khánh còn một nam thanh niên nữa bị xe bồn cán qua dập từ đùi xuống đã được đưa đi cấp cứu”.
Ông Nguyễn Xuân Thắng, chú nạn nhân cho biết, người tử vong là anh Hoàng Văn Khánh (SN 1981), quê ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm