Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thần Thái Lan gây sốt trong phim mới

Nadech Kugimiya mới đây gây chú ý khi tái xuất màn ảnh rộng. Với ngoại hình sáng cùng diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên dễ dàng tạo được thiện cảm.

Nadech Kugimiya anh 1

Nadech Kugimiya sinh năm 1991 tại Khon Kaen, Thái Lan. Cha của anh là người Áo và mẹ là người Thái. Sở hữu chiều cao 1,8 m cùng vẻ đẹp lai, anh chàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí. Tham gia showbiz từ năm 2009, Nadech làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Nadech Kugimiya anh 4

Ngoại hình sáng và diễn xuất tự nhiên giúp Nadech tạo được thiện cảm với công chúng. Anh sau đó liên tục được các đạo diễn mời tham gia nhiều phim truyền hình khác như Tình yêu và thù hận (2010), Trò chơi tình yêu (2011) hay Trái tim người thừa kế (2012)… Nam diễn viên ngày càng nổi tiếng và được khán giả yêu thích. Anh còn là 1 trong 5 siêu sao của đài Channel 3, cùng với Mario Maurer.

Nadech Kugimiya anh 7

Hiện tại, tài tử sinh năm 1991 đã tham gia 8 phim điện ảnh và gần 30 phim truyền hình. Anh cũng dắt túi hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ trong suốt hơn 1 thập kỷ hoạt động. Bên cạnh diễn xuất, Nadech Kugimiya còn lấn sân âm nhạc. Ngôi sao 33 tuổi cũng tổ chức nhiều concert và trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng.

Nadech Kugimiya anh 10

Theo Thairath TV, Nadech và Yaya hiện là cặp sao hàng đầu Thái Lan và kiếm được 900.000 baht (tương đương 24.135 USD) khi cùng nhau tham dự sự kiện. Bản thân Yaya cũng là một trong 6 diễn viên nữ có thu nhập cao nhất xứ chùa Vàng, bên cạnh Chompoo Araya, Aum Patcharapa, Mai Davika, Baifern Pimchanok và Bella Ranee.

Nadech Kugimiya anh 11

Mới đây, Nadech Kugimiya tiếp tục gây chú ý khi tái xuất màn ảnh rộng với phim điện ảnh mới Tee Yod: Quỷ ăn tạng. Nam diễn viên hóa thân anh cả Yak trong gia đình có 6 người con. Chứng kiến em gái bị thế lực tà ác hành hạ, nhân vật bất chấp hiểm nguy, tìm mọi cách để chữa trị cho em. Thử sức ở thể loại phim mới, Nadech vẫn tỏa sáng và trở thành nhân vật tạo được dấu ấn nhất phim. Anh có màn thể hiện ấn tượng, tròn vai.

Nadech Kugimiya anh 12

Thực chất, nội dung Quỷ ăn tạng không quá đặc sắc. Song, cái tên Nadech Kugimiya một lần nữa tạo ra sức hút cho phim. Ra mắt tại Thái Lan từ 26/10, tác phẩm thiết lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất năm 2023. Tới nay, phimđã dắt túi trên 450 triệu Bath, trở thành phim kinh dị thuần ăn khách nhất lịch sử xứ chùa Vàng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Tại sao 'Kẻ ăn hồn' không gây ấn tượng như 'Tết ở làng Địa Ngục'?

"Kẻ ăn hồn" khai thác tốt các chất liệu văn hóa dân gian và văn hóa tâm linh. Song, những hạn chế về kịch bản khiến chất lượng tác phẩm giảm đi trông thấy.

Phim ma Thái Lan 'Quỷ ăn tạng' có quá nhiều sạn

Nội dung chưa quá ấn tượng, song phim vẫn thu hút đông đảo người xem nhờ phỏng theo "câu chuyện có thật", cùng với sự góp mặt của siêu sao màn ảnh Thái Nadech Kugimiya.

Phim kinh dị Việt 'Quỷ cẩu' - thú vị ban đầu, chệch hướng về sau

Bộ phim do Lưu Thành Luân đạo diễn lựa chọn đề tài táo bạo, song nội dung chưa mấy ấn tượng, còn lãng phí các chất liệu kinh dị đắt giá.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm