Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thần Nhật Bản vẫn quảng bá phim mới trước khi qua đời

Nam diễn viên hàng đầu Nhật Bản - Haruma Miura qua đời ở tuổi 30. Trước đó 3 ngày, anh vẫn còn hăng hái tương tác, quảng bá dự án mới trên mạng xã hội.

Kênh truyền hình NTV News24 của Nhật Bản đưa tin cơ quan chức năng tìm thấy nam diễn viên Nhật Bản - Haruma Miura trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Minato, Tokyo vào lúc 13h ngày 18/7.

Cảnh sát đưa Haruma đến bệnh viện gần đó, nhưng các bác sĩ xác nhận nam diễn viên đã qua đời từ trước đó. Nguyên nhân tử vong của Haruma Miura đang được làm rõ, nhiều khả năng anh tự tử.

Haruma Miura tu tu anh 1

Haruma Miura qua đời ở tuổi 30.

Trước ngày qua đời ba hôm, nam diễn viên vẫn còn tích cực quảng bá dự án mới. Trên mạng xã hội Instagram và Weibo, Haruma Miura giới thiệu vai diễn của anh trong tác phẩm Kết thúc là tiền đề bắt đầu cho một tình yêu. Anh cũng kêu gọi khán giả đến rạp ủng hộ bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 9.

Sau khi tin Haruma Miura tự tử được đăng tải, mạng xã hội xuất hiện lời đồn nam diễn viên bị bắt nạt, công kích trên Internet. Cuối cùng anh chọn cách tiêu cực để giải thoát. Tuy nhiên, phía cảnh sát bác bỏ.

Không chỉ vậy, dân mạng còn tìm ra đoạn video bạn thân của Haruma Miura - tài tử Oguri Shun tiết lộ thông tin nam diễn viên có nguy cơ tự tử từ 2 năm trước.

"Tôi thật sự quan tâm đến Haruma. Đôi lúc tôi cảm thấy lo lắng, bất an cho cuộc đời anh ấy. Hy vọng anh ấy có thể sống tốt", Oguri Shun chia sẻ. Tiết lộ của Shun khiến khán giả suy đoán Haruma Miura đã chịu nhiều áp lực về cả thể chất lẫn tinh thần trong thời gian dài.

Oguri Shun và Haruma Miura trở thành bạn bè thân thiết sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Người đàn ông nghèo khó năm 2008. 12 năm qua, cả hai luôn hỗ trợ lẫn nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Haruma Miura sinh năm 1990, anh tham gia diễn xuất từ sớm trong phim Nairu vào năm 1999. Sau đó, sự nghiệp điện ảnh của anh bắt đầu khởi sắc khi đóng chính nhiều bộ phim truyền hình như Kimi Ni Todoke, Last Cinderalla, Attack On Titan…

Haruma Miura tu tu anh 2

Nam diễn viên ra đi trong sự đau xót của truyền thông và người hâm mộ.

Anh cũng được khán giả Hàn Quốc yêu mến khi là bạn của Chanyeol, thành viên EXO. Haruma Miura cũng thừa nhận là người hâm mộ của BTS, luôn mua album ủng hộ và tham dự concert của BTS ở Nhật Bản.

Sự ra đi của anh khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Bởi trong mắt họ, Haruma Miura là người lạc quan, vui vẻ.

Nam thần ‘Attack on Titan’ qua đời ở tuổi 30

Cơ quan chức năng xác nhận Haruma Miura qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân tử vong của nam diễn viên vẫn đang được làm rõ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm