Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh tử vong tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM

Nạn nhân được xác định là nam sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TP.HCM. Vụ việc xảy ra tại tòa E4, khu B, ký túc xá thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tầng 9, khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM nơi xảy ra vụ việc.

Tối 28/7, Công an TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm và đang làm rõ nguyên nhân một sinh viên tử vong tại ký túc xá trên địa bàn phường Đông Hòa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, tại ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM (phường Đông Hoà, TP Dĩ An), nhiều sinh viên nghe tiếng động mạnh nên chạy tới kiểm tra và phát hiện một nam thanh niên đang nằm bất động.

Phát hiện nạn nhân đã tử vong, các sinh viên trình báo vụ việc với bảo vệ ký túc xá. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an địa phương.

Nhận thông tin, Công an TP Dĩ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp cùng Ban Quản lý ký túc xá xác minh danh tính nạn nhân.

Nạn nhân sau đó được xác định là N.L.C.T. (20 tuổi, quê ở Tiền Giang) là sinh viên năm 2 của một trường đại học, hiện nội trú tại một phòng trên tầng 9, tòa nhà E4 của khu B, ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tại hiện trường, ban công của phòng T. đang ở có rào chắn nhưng đã bị mở ra. Một đoạn lan can lối đi của tầng dưới bị biến dạng nghi do nạn nhân rơi trúng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai bà cháu tử vong

Vụ tai nạn xảy ra khi xe máy do bà T.T.T.H điều khiển, chở theo cháu gái H.K.N (sinh năm 2019) bị ôtô 86A-197.37 đâm khiến hai bà cháu bị văng xuống đường và tử vong ở Bình Thuận.

Nam sinh viên đi xe phân khối lớn nguy kịch sau khi húc vào đầu xe tải

Nam sinh viên năm nhất điều khiển xe mô tô phân khối lớn xảy ra va chạm với xe bán tải trên đường ĐT.743 (Bình Dương). Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nam sinh viên rơi lầu trong ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM

Nam sinh viên một trường đại học thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM được phát hiện tử vong dưới sân ký túc xá, nghi rơi từ lầu cao.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://tienphong.vn/nam-sinh-tu-vong-tai-ky-tuc-xa-dai-hoc-quoc-gia-tphcm-nghi-roi-tu-lau-9-post1658807.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm