Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Sân khấu Điện ảnh đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2015

Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 thuộc về thí sinh Mai Tuấn Anh và Dương Nguyễn Khả Trang.

Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 27/12 tại TP HCM với màn tranh tài của 27 thí sinh. Sau khi lần lượt trải qua bốn phần thi catwalk và trò chuyện cùng nhà báo Trác Thúy Miêu, giải Vàng được trao cho Mai Tuấn Anh (sinh năm 1993) và Dương Nguyễn Khả Trang (sinh năm 1992). Đây là hai gương mặt tiềm năng, được đánh giá cao ngay từ đầu. 
Khoảnh khắc đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2015 Giải Vàng được trao cho hai người mẫu - Mai Tuấn Anh (sinh năm 1993) và Khả Trang (sinh năm 1992).
Mai Tuấn Anh sở hữu chiều cao 1,83 m. Anh hiện là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam, Tuấn Anh từng thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model. 
Tại vòng thi cuối cùng - trò chuyện cùng Trác Thúy Miêu - Tuấn Anh và Diễm Nhung nhận được câu hỏi "Với một người mẫu, yếu tố catwalk hay ngoại hình quan trọng hơn?". Nam sinh 9X chia sẻ người mẫu cần cả hai yếu tố - chiều cao, thân hình đẹp, gương mặt. Khi bước đến con đường chuyên nghiệp hơn, họ phải tập catwalk, diễn xuất trước ống kính.
Khả Trang sở hữu chiều cao 1,79 m cùng số đo ba vòng 83-61-91. Cô từng đoạt giải á khôi Miss Sport năm 2013. 
Ở phần thi của top 10, Khả Trang nhận được câu hỏi "Bạn nghĩ sao về việc cấp thẻ, cấp phép hành nghề cho người mẫu?". Cô chia sẻ: "Tôi ủng hộ và cảm thấy hãnh diện nếu được cấp phép. Được thừa nhận chứng tỏ nghề mẫu là ngành chân chính, được quyền cống hiến cho đất nước bằng cách nộp thuế. Cấp thẻ giúp sàng lọc những người xứng đáng". 
Giải Bạc cuộc thi được trao cho hai người mẫu - Ngọc Quý (số báo danh 19), Mạnh Khang (số báo danh 36). Ngọc Quý là thí sinh nữ cao nhất cuộc thi. 
Giải Đồng thuộc về Nguyễn Ngọc Duyên và Trần Trung (hai thí sinh ngoài cùng bên phải). Trong đó, Trần Trung là gương mặt quen của làng mẫu Việt bởi anh từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model.
H'ăng Niê đoạt giải phụ thí sinh có hình thể đẹp nhất. Cô gái dân tộc cũng là gương mặt quen vì từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014. 
Trước đó, ban giám khảo chọn ra top 10 dựa trên kết quả của phần thi trình diễn áo dài, trang phục ấn tượng, áo tắm và dạ hội.
Ở màn thi áo dài, các thí sinh diện trang phục của nhà thiết kế Sỹ Hoàng và Minh Châu. Vì cuộc thi có cả nam và nữ nên các người mẫu thường được chia theo cặp để trình diễn. 
Phần dàn dựng cho từng tiết mục khá hấp dẫn, tuy nhiên chính vì thiên về yếu tố dàn dựng nên phần thi của từng thí sinh chưa có điểm nhấn rõ nét. Bên cạnh đó, phần giao lưu với khách mời và biểu diễn âm nhạc xen kẽ khá dài khiến đêm chung kết bị dàn trải, thiếu kịch tính. 
Các người mẫu nam trình diễn trang phục bơi.
Thí sinh Siêu mẫu trình diễn áo tắm 27 người mẫu trình diễn trên nền nhạc sôi động. Tuy nhiên, cách dàn dựng hơi thiên về biểu diễn, chưa chú trọng khả năng catwalk.
Lan Khuê, Anh Quân và Phương Mai đảm nhận vai trò dẫn chương trình.
Dàn ca sĩ khách mời ở chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 đều là những cái tên hot. Trong ảnh là ca sĩ Bảo Anh với tiết mục sôi động cùng vũ đạo bốc lửa.
Hoàng Thùy Linh cũng khuấy động chương trình với ca khúc Crazy

Bá Ngọc - Hà Thu

Bạn có thể quan tâm