Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh lớp 8 bị bố đánh bầm tím, ngất xỉu tại lớp học

Một nam sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh đến lớp với nhiều vết thương tứa máu trên cơ thể rồi ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 8/4, giáo viên trường THCS Phúc Đồng (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đến lớp thì phát hiện em Nguyễn Tuấn Anh (14 tuổi, đã đổi tên) có biểu hiện mệt mỏi, hoảng loạn rồi bất ngờ ngất xỉu.

Khi lại kiểm tra, họ hoảng hốt phát hiện trên cơ thể nam sinh có nhiều vết thương bầm tím, tứa máu nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được bác sĩ chăm sóc, nam sinh tỉnh lại và cho biết vết thương của em là do người bố tên Thuận dùng gậy và tay đánh vào tối 7/4. Theo nam sinh, sau khi bố mẹ ly hôn, em về sống cùng bố ở xã Hương Long, nạn nhân từng nhiều lần bị bố đánh.

bo danh con,  bao hanh tre em,  Ha Tinh anh 1
Hình ảnh nam sinh bị nhiều vết bầm, tứa máu nghi do bố đánh. Ảnh: P.C.

Bà Phan Thúy Ngân, Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng, cho biết khi phát hiện sự việc, thầy cô giáo trong trường đã đưa nam sinh đến bệnh viện điều trị và thông báo cho mẹ em học sinh này.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, cho biết công an xã và công an huyện đã mời anh Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi), bố nạn nhân, đến làm việc.

"Công an đang làm việc để có hình thức xử lý. Ở địa phương, anh này là công dân bình thường, vợ chồng họ đã ly hôn hơn 1 năm nay", ông Việt thông tin.

bo danh con,  bao hanh tre em,  Ha Tinh anh 2
Xã Phúc Đồng (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.

Cô giáo bị tố nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi

Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên đang yêu cầu nhà trường báo cáo, đồng thời xác minh làm rõ sự việc cô giáo bị tố nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm