Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh lớp 10 chỉ làm 1 bạn nữ mang thai

Xác minh vụ việc, Công an Phú Thọ cho biết có 1 trong 4 thiếu nữ sinh con với nam sinh và đã được gia đình nam sinh đón về chăm sóc.

Trước thông tin về việc nam sinh có quan hệ với 4 nữ sinh khiến cả 4 đều mang bầu, Công an Phú Thọ đã vào cuộc xác minh, bước đầu kết luận.

Theo công an, từ 2018, trường THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao có 4 học sinh nữ xin thôi học. Trong đó, 3 người nghỉ học do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Nữ sinh còn lại tên Mai dừng đến lớp do "có việc riêng của gia đình". Trung tuần tháng 4, Mai sinh con và làm thủ tục đăng ký khai sinh nhưng không ghi tên bố cháu bé vào giấy tờ.

Nu sinh mang thai anh 1
Một góc ngôi trường ở Phú Thọ - nơi xuất hiện thông tin. Ảnh: P.C.

Làm việc với công an, bố của nam sinh tên Tiến trình bày con ông thừa nhận có quan hệ yêu đương với Mai dẫn đến việc thiếu nữ có thai. Sau đó, gia đình Tiến đã đón mẹ con Mai về nhà chăm sóc.

Công an xác định, thời điểm cả 2 quan hệ tình dục, Tiến dưới 16 tuổi và Mai 14 tuổi 10 tháng. Căn cứ Khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự thì nam sinh không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Căn cứ trên kết quả xác minh, Công an Phú Thọ khẳng định thông tin "nam sinh lớp 10 ở trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) có quan hệ với 4 nữ sinh khiến cho cả 4 nữ sinh mang thai" là không chính xác.

Trước đó, sáng 6/5, thông tin một nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu lan truyền gây xôn xao trên mạng. Trả lời báo chí, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định đây là thông tin bịa đặt.

Lãnh đạo trường THPT Phong Châu đã làm việc với Công an tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Lâm Thao, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ để làm đơn gửi lên Bộ Thông tin và Truyền thông khiếu kiện về việc đưa tin thất thiệt.

* Tên các nhân vật trong bài đã đổi.

Công an xác minh thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn nữ mang thai

Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) đang vào cuộc xác minh thông tin nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu làm 4 bạn nữ mang thai. Trong khi đó, nam sinh và gia đình phủ nhận.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm