Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh đại học mất tích gần một tháng

Nam sinh nói với ba mẹ đi học nhưng gần một tháng nay không thấy về. Gia đình đã tìm đến nhà trường, bạn bè và công an nhưng không có thông tin gì về em.

Sáng 9/12, ông Trần Ngọc Hiền (51 tuổi, xã Long Khê, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) cho biết con trai mình tên Trần Ngọc Phú (19 tuổi) mất tích gần một tháng không rõ lý do. Gia đình báo Công an xã Long Khê về trường hợp cháu bị mất tích mong được giúp đỡ.

nam sinh mat tich gan 1 thang anh 1
Trần Ngọc Phú. Ảnh: Gia đình cung cấp. 

Theo ông Hiền,Phú là sinh viên năm 2 một trường đại học ở quận 6, TP.HCM. Mỗi sáng, em chạy xe máy mang biển kiểm soát 62L1-484.93 lên TP.HCM học, chiều lại chạy về Long An.

Sáng 13/11, Phú nói với ba mẹ em đi học nhưng đến tối không về, gọi vào số điện thoại của em nhưng không liên lạc được. Từ đó đến nay, gia đình không có tin tức gì về em.

Ông Hiền tìm đến nhà trường, bạn bè, công an các quận, huyện, thị xã ở Long An, TP.HCM, để tìm Phú nhưng vẫn chưa có tung tích gì về cậu con trai.

“Nhà trường nói Phú bỏ học trước ngày mất tích vài tuần nhưng em vẫn nói với gia đình là đi học. Phú hiền lành, không chơi bời cũng không có biểu hiện gì bất thường trước khi mất tích cả. Tôi đang lo em gặp chuyện bất trắc”, ông Hiền chia sẻ.

Từ khi mất tích đến nay đã gần một tháng nhưng Phú vẫn chưa về, không liên lạc với gia đình. Vợ chồng ông Hiền bỏ hết công việc, hàng ngày lang thang khắp nơi để tìm con nhưng vô vọng. 

Tìm thấy nam sinh trường chuyên sau 3 ngày mất tích

Một người dân ở TP Vinh đã tìm thấy nam sinh trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) mất tích 3 ngày trước.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm