Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh có khả năng hút vật kim loại sau tai nạn điện giật

Sau khi gặp tai nạn điện giật, một học sinh người Nga tuyên bố cơ thể cậu có khả năng hút các đồ vật bằng kim loại giống như nam châm.

1
Nikolai Kryaglyachenko cho biết cơ thể cậu giống như nam châm. Ảnh: Australscope

Một lần Nikolai Kryaglyachenko, cậu bé 12 tuổi người Nga, dựa vào một cột điện khi đang trên đường từ trường về nhà. Nhưng hôm đó dây hỏng nên cột dẫn điện. Cậu bị điện giật nhưng may mắn thoát chết, Daily Mail đưa tin.

“Cháu trở về nhà, đầu óc chếnh choáng. Cháu kể với mẹ về vụ tai nạn. Hôm sau, khi tỉnh dậy, cháu thấy mấy đồng tiền xu trên giường dính vào cơ thể. Sau đó, tới bữa ăn, cháu đánh rơi thìa và nó dính vào ngực cháu”, Daily Mail dẫn lời Nikolai.

Nikolai rất thích đọc truyện tranh và tin rằng sở thích của cậu đã phát triển khả năng hút kim loại giống như nam châm của cậu. Nam sinh muốn trở thành một siêu nhân khi lớn lên, thay vì ước muốn thành nhân viên cứu hỏa như trước kia, để có thể giúp mọi người.

Cậu học trò 12 tuổi trở nên nổi tiếng trong trường và thường biểu diễn khả năng kỳ lạ cho các bạn xem.

Câu chuyện về những thỏi nam châm sống bắt đầu xuất hiện vào giữa thế kỷ 19. Năm 2004, Leonid Tenkaev, một công nhân người Nga, trở nên nổi tiếng vì khả năng hút đồ vật sau thảm họa nguyên tử Chernobyl.

Người đàn ông có khả năng hút kim loại như nam châm

Một cụ ông Malaysia mang biệt danh "Người nam châm" vì cơ thể ông có khả năng hút các vật bằng kim loại. Ông từng tận dụng khả năng đặc biệt để kéo ô tô.

 

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm