Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh bị 6 bạn dẫm đạp túi bụi giữa đường

Một nam sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn chặn đường đánh hội đồng, hành hung ngã ra đường. Nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn, thậm chí họ còn dùng điện thoại quay clip.

Sáng 9/8, mạng xã hội lan truyền clip dài gần một phút, ghi cảnh nam sinh bị khoảng 6 thanh thiếu niên khác dùng chân và mũ bảo hiểm đánh hội đồng trên đường.

nam sinh bi danh hoi dong anh 1

Hình ảnh nam sinh bị nhóm bạn dẫm đạp trên đường. Ảnh: Cắt từ clip.

Bị đánh ngã xuống mặt đường, nạn nhân ôm đầu chịu trận, van xin song tiếp tục bị nhóm bạn hành hung. Nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không ai vào can ngăn, một số người còn dùng điện thoại quay lại clip để đăng tải lên mạng xã hội.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra tại trục đường trên phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh).

Người bị đánh và nạn nhân đều ở độ tuổi học sinh, lớp 9 lên lớp 10.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Công an phường Nguyễn Du, cho biết công an đang triệu tập những người liên quan lên làm việc.

“Tối qua (8/8), gia đình nạn nhân trú trên địa bàn đến trình báo sự việc. Công an đã triệu tập những người liên quan để làm rõ nguyên nhân. Người bị đánh và nạn nhân đều ở độ tuổi học sinh, lớp 9 lên lớp 10”, vị lãnh đạo công an sở tại thông tin.

Nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng trường

Em H. đến trường chơi thì bị nhóm bạn cùng trường gọi ra nói chuyện rồi đánh tới tấp. Công an xác định nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn cá nhân.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm