Theo thống kê từ Sở du lịch Kiên Giang, từ đầu năm đến nay lượng khách của Phú Quốc đạt một triệu lượt người, tăng hơn 100% cùng kỳ năm ngoài và gấp 9 lần dân số trên đảo.
Từ viên ngọc hoang sơ đến “Bali của Việt Nam”
Nam Phú Quốc là điểm đến du lịch mới hút dòng khách lớn cho đảo ngọc khi sở hữu nhiều bãi biển đẹp như Bãi Khem, Bãi Sao...; cùng dải đất 2 mặt biển hiếm có trên thế giới là Mũi Ông Đội và đảo Hòn Thơm.
Thiên nhiên tươi đẹp tạo lợi thế cho phát triển du lịch. Tuy nhiên, về lâu dài cần phải đầu tư hạ tầng, tăng tiện ích dịch vụ. Nam Phú Quốc không còn xa lạ, thay vào đó đang trở thành điểm đến nghỉ mát yên bình, thậm chí còn được ưu ái xem như “Bali của Việt Nam”.
Phú Quốc sở hữu cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp.
|
Đòn bẩy tạo nên sức bật cho du lịch Phú Quốc, đặc biệt là phía Nam, nằm ở thay đổi về cơ sở hạ tầng. Hòa cùng nhịp độ phát triển của phía Bắc, hạ tầng phía Nam Phú Quốc cũng thay da đổi thịt từng ngày. Các tuyến đường quan trọng nối Dương Đông - An Thới - Bãi Thơm được mở rộng với tổng vốn đầu tư 1.700 tỷ đồng. Song song đó, tuyến Cửa Lấp - An Thới được xây dựng với kinh phí 600 tỷ đồng và dự án cấp nước cho Nam đảo có nguồn vốn lên tới 12 triệu USD.
Cảng hàng không Phú Quốc ngày càng mở rộng; cảng biển quốc tế An Thới, Bãi Thơm đã hoàn thành và Dương Đông đang xây dựng là những điểm cộng thúc đẩy du lịch. Hệ thống đường vòng quanh đảo, tuyến xương cá cũng đang gấp rút hoàn thiện. Cơ sở hạ tầng ngày một hiện đại khi có thêm dự án cáp ngầm xuyên biển dài nhất Đông Nam Á tải điện và viễn thông đến với đảo ngọc.
Sân chơi của những ông lớn
Khi Phú Quốc nổi lên như “Bali của Việt Nam”, du khách đến ngày một đông và môi trường đầu tư thông thoáng, chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp nhà đất được mở rộng, các ông lớn trong ngành bất động sản bắt đầu nhảy vào hòn đảo này. Tới thời điểm này, tổng vốn đầu tư bất động sản về Phú Quốc đạt khoảng 200.000 tỷ đồng, tương đương 9 tỷ USD.
Nếu trước đây các nhà đầu tư lớn nhỏ đổ về phía Bắc, thì tại thị trường mới khai mở về phía Nam, tập đoàn Sun Group đã đầu tư 20.000 tỷ đồng cho các dự án nghỉ dưỡng tại đây, tham vọng thực hiện hàng loạt hạng mục 5 sao.
Các hạng mục 5 sao giúp Phú Quốc trở thành Bali của Việt Nam.
|
Sun Group xây dựng một hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, bao gồm quần thể nghỉ dưỡng sát biển Bãi Khem - Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, khách sạn 5 sao JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Đi kèm đó là chuỗi biệt thự tại Mũi Ông Đội - Premier Village Phu Quoc Resort. Hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới An Thới - Hòn Thơm và quần thể vui chơi, giải trí biển Hòn Thơm.
Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, những thay đổi trong chính sách bán hàng sẽ gia tăng khả năng sinh lời tối đa cho các dự án. Sun Group phối hợp cùng ngân hàng cam kết triển khai gói hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá sản phẩm, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% trong 24 tháng.
Các nhà đầu tư khi sở hữu biệt thự hay căn hộ nghỉ dưỡng được cam kết sinh lời tối thiểu 9%/năm từ hoạt động cho thuê. Cam kết này đạt 10 năm với Premier Village Phu Quoc Resort và 9 năm với Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Chủ sở hữu còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ tại hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Group.
20 căn vila trên đồi Diamon Villa thuộc Premier Village Phu Quoc Resort và tòa S4 tại dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được mở bán vào 9h thứ 7 ngày 26/11 tại khách sạn Daewoo - 360 Kim Mã, Hà Nội và khách sạn NewWorld - 76 Lê Lai, quận 1, TP.HCM.
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại các đại lý phân phối miền Bắc: Bất động sản Titan, điện thoại 0948581977-0967758686; TNB, điện thoại 0981152666. Công ty tư vấn và đầu tư bất động sản Toàn Cầu (Globalland) - Hotline: 0902885689. Đại lý phân phối miền Nam là SmartRealtor& Partners, điện thoại 0909803939; G20, điện thoại 0901105115; Amber Estate, điện thoại 0962625959 và Central Real, điện thoại 0947796850.