Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam MC trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình 'bỗng hot' vì quá đẹp trai

Đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tối 25/10, Xian Lim gây chú ý với ngoại hình điển trai, nam tính.

MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 1
Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh và câu chuyện Huyền My dừng chân ở top 10, nam MC Alexander Xian Lim với ngoại hình nam tính, điển trai cũng khiến công chúng quan tâm tới đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra tối 25/10. Ảnh: Việt Hùng.
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 2
Xian Lim không phải gương mặt hoàn toàn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh từng nhận được sự yêu mến khi đảm nhận vai nam chính trong My Binondo Girl (Giấc mơ của Jade), Bride for Rent (Nàng dâu đi mượn), (I Love You Chamr) Tình chị duyên em… Đây đều là những dự án anh hợp tác cùng bạn gái nổi tiếng Kim Chiu. Trong đó, Nàng dâu đi mượn là một trong những bộ phim Philippines có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ảnh: Việt Hùng.
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 3
Xian Lim sinh năm 1989, anh là hình mẫu ngôi sao đa tài ở Philippines khi vừa đảm nhận vai trò diễn viên, người mẫu vừa theo đuổi âm nhạc. Ở đất nước của anh, Xian Lim trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim My Binondo Girl ra mắt năm 2011 và vai diễn Rocco trong “bom tấn” Bride For Rent.  Ảnh: Việt Hùng.
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 4
Chàng trai sinh ra ở San Francisco, California (Mỹ), trong gia đình có bố mẹ đều là người Philippines gốc Hoa, từ nhỏ đã bộc lộ niềm đam mê dành cho nghệ thuật. Anh thích chơi piano, trombone, saxophone và guitar và tham gia một dàn nhạc giao hưởng. Bởi vậy, dù theo học Đại học Skyline ở San Bruno, California và một trường đại học ở Manila (Philippines) nhưng sau đó anh chuyển hướng diễn xuất.
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 5
Trước khi nhận được sự quan tâm của khán giả Việt thông qua cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Xian Lim đã trở thành mẫu đàn ông lý tưởng ở đất nước Philippines nhờ chiều cao lý tưởng 1,87 m và gương mặt điển trai, nam tính, thân hình quyến rũ.
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 6
Trong sự nghiệp của mình, Xian Lim từng gặp phải sóng gió, đó là vụ việc bị phát tán ảnh phản cảm vào năm 2014. Tuy đại diện của anh nhanh chóng phủ nhận những tấm hình trên nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nam diễn viên.
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 7
Trải qua những sóng gió, Xian Lim hiện khẳng định được vị trí của mình tại làng giải trí Philippines. Đặc biệt, không chỉ sự nghiệp thăng hoa, anh còn có mối tình đẹp với nữ ca sĩ đình đám Kim Chiu. 
MC Hoa hau Hoa binh Quoc te anh 8
Xian Lim theo đuổi bạn gái kém 1 tuổi từ năm 2011. Hai năm sau đó, cặp đôi công khai hẹn hò. Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn và dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào. Xian Lim và Kim Chiu hiện là một trong những cặp đôi nổi tiếng và được yêu mến nhất Philippines.
Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hòa bình 2017 Giây phút công bố tên người đẹp đoạt vương miện.

Lan Phương

Ảnh: Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm