Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em, Thu Thuỷ dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Philippines

Sở hữu dàn cầu thủ tài năng, đồng đều giữa các tuyến nên nghệ sĩ Việt tiếp tục tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Philippines.

Nghệ sĩ Việt dự đoán kết quả trận đấu Việt Nam - Philippines Nam Em, Hà Việt Dũng, Thu Thủy... cổ vũ tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam và dự đoán về kết quả trận đấu với Philippines diễn ra vào chiều 2/11.

Chiều tối 2/12, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines ở bán kết AFF cup 2018. Đội bạn được đánh giá có lối chơi phản công chắc chắn nhưng không kém phần cứng rắn. Khó khăn của đội tuyển còn phải chơi trên sân Bung Karno nham nhở và mấp mô. Theo đánh giá, đá trên mặt sân xấu sẽ ảnh hưởng nhiều đến kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, các nghệ sĩ Việt đều tỏ ra có niềm tin lớn vào chiến thắng của đội tuyển trước Philippines. 

Hà Việt Dũng: Việt Nam sẽ thắng 3-1

Hà Việt Dũng cho biết anh rất yêu thích bóng đá. Vì vậy mỗi khi đội tuyển Việt Nam có trận đấu, anh và bà xã mới cưới đều không bỏ qua. Với trận đấu chiều nay gặp Philippines, nam diễn viên cho rằng đội tuyển chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trên sân đội bạn.

Viet Nam gap Philippines o ban ket AFF cup 2018 anh 1
Hà Việt Dũng dự đoán Việt Nam thắng 3-1.

Dù vậy, anh tin tưởng đội tuyển sẽ giành chiến thắng bởi tinh thần và sức mạnh của các cầu thủ đang rất cao. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tài năng Park nên chiến thắng càng gần với đội tuyển hơn. 

Hà Việt Dũng cho rằng tỉ số của trận đấu sẽ là 3-1, nghiêng về đội Việt Nam.

Thu Thuỷ: Hâm mộ Xuân Trường vì có những đường chuyền ấn tượng

Nữ ca sĩ thú nhận cầu thủ cô yêu thích nhất trong đội tuyển Việt Nam là Xuân Trường. Thu Thuỷ ấn tượng với cầu thủ mang số 6 từ khi đội U23 thi đấu ấn tượng tại giải U23 Châu Á.

Thu Thuỷ lý giải: "Tôi thích Xuân Trường vì em ấy có những đường chuyền ấn tượng, giúp đồng đội ghi bàn thắng". 

Viet Nam gap Philippines o ban ket AFF cup 2018 anh 2
Thu Thủy hâm mộ Xuân Trường.

Thu Thuỷ chúc các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam tràn đầy năng lượng để giành chiến thắng trước Philippines. Cô khẳng định sẽ xem trận đấu để cổ vũ cho Xuân Trường và các cầu thủ. 

Cựu thành viên nhóm Mây trắng dự đoán tỷ số của trận đấu là 2-0 và Việt Nam chiến thắng.

Vũ Thu Phương: Yêu thích Quang Hải và mong Tiến Dũng ra sân

Cựu siêu mẫu cho hay có thời gian dài không theo dõi bóng đá Việt Nam. Từ khi đội tuyển U23 thi đấu xuất sắc tại Trung Quốc tại giải U23 châu Á, Vũ Thu Phương đã yêu thích bóng đá Việt nhiều hơn.

Viet Nam gap Philippines o ban ket AFF cup 2018 anh 3
Vũ Thu Phương tin đội tuyển Việt Nam thắng Philippines thắng 2-1.

Vũ Thu Phương chia sẻ cô đặc biệt yêu thích Quang Hải và Bùi Tiến Dũng. Theo cô, hai cầu thủ đã tạo cho người hâm mộ tình yêu và niềm tin vào bóng đá Việt. Cô có niềm tin rất lớn vào chiến thắng của đội tuyển trong chiều nay. Cô mong muốn tỷ số là 2-1 và chiến thắng thuộc về Việt Nam.

Nam Em: Tin đội tuyển sẽ thắng Philippines

Nam Em thừa nhận cô ít theo dõi bóng đá. Nhưng gần đây, cô thường theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF cup cùng bạn bè.

Viet Nam gap Philippines o ban ket AFF cup 2018 anh 4
Nam Em chúc đội tuyển giành chiến thắng.

Với trận đấu chiều nay, cô mong cả đội ra sân thi đấu với tình thần thoải mái và quyết tâm cao. Cô tin đội tuyển biết được có hàng triệu, chục triệu người hâm mộ hướng về mình sẽ có thêm động lực giành chiến thắng. 

Cũng như các sao Việt khác, Nam Em tin Việt Nam sẽ dẫn đội bạn 2 bàn cách biệt.

Nghệ sĩ Việt mong Bùi Tiến Dũng ra sân, tin Việt Nam thắng Campuchia

Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà, Huy Khánh... đều dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng áp đảo Campuchia trong trận đấu chiều nay 24/11.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm