Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên mua được nhà ở tuổi 56

Kim Kwang Kyu tiết lộ anh lần đầu mua được nhà riêng sau 56 năm. Nam diễn viên bị lừa toàn bộ số tiền dành dụm trong 10 năm khi mua nhà.

Ngày 1/4, trong chương trình giải trí I Live Alone, nam diễn viên Kim Kwang Kyu giới thiệu về ngôi nhà mới của mình. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên anh mua nhà trong đời.

"Tôi từng sống tại nhà cho thuê trước khi chuyển vào chung cư. Tôi đã mất tổng cộng 56 năm mới mua được ngôi nhà như này", nam diễn viên chia sẻ.

Kim Kwang Kyu chia sẻ về khó khăn tài chính của anh. Vào tháng 10/2020, khi xuất hiện trên chương trình I Live Alone, Kim Kwang Kyu thú nhận anh bị lừa tiền thuê nhà. Hậu quả từ sự cố khiến anh đánh mất toàn bộ số tiền tích góp trong nhiều năm.

kim kwang kyu lan dau mua nha anh 1

Kwang Kyu tiết lộ: "Tôi đã đánh mất tất cả số tiền dành dụm xuyên suốt 10 năm, tính từ khi tôi chuyển đến Seoul vào năm 1999 và được trả 45.000-50.000 won (khoảng 37,17-41,3 USD) cho vai diễn nhỏ trong một cảnh quay".

Nam diễn viên cho biết anh đã vay tiền từ nhiều người xung quanh để chi trả cho căn nhà. Tổng số nợ của anh lên tới 30 triệu won (khoảng 25.000 USD). Áp lực phải trả nợ sau khi bị lừa khiến nam diễn viên cảm thấy rất căng thẳng.

"Trong ngày đầu tiên và ngày tiếp theo, tôi nghĩ mình đã trở thành một người tuyệt vời, dù cho bị lừa, tôi cũng không hề khóc hay bị xao động, tôi thật giỏi. Nhưng vào rạng sáng ngày thứ 3, nước mắt cứ rơi. Tôi không thể ăn những gì mình muốn ăn trong 10 năm, và tôi cảm thấy rất căng thẳng", nam diễn viên trải lòng.

Tại chương trình, Kim Kwang Kyu đồng thời bày tỏ về những khó khăn khi phải trả tiền thuê nhà hàng tháng. Kim Kwang Kyu cho biết có một nhà môi giới bảo anh hãy mua nhà, nhưng nam diễn viên quyết định lắng nghe tin tức và tin tưởng rằng giá nhà sẽ giảm.

"Sau đó, ngôi nhà trị giá 600 triệu won (khoảng 496.000 USD) tăng giá lên 1,3 tỷ won (khoảng 1,07 triệu USD). Ca sĩ Yook Joong Wan đã mua một ngôi nhà vào thời điểm đó và trở nên giàu có, còn tôi đang đốt số tiền mình kiếm được một cách khó khăn để trả tiền thuê nhà hàng tháng", Kim Kwang Kyu chia sẻ.

Kim Kwang Kyu sinh năm 1967. Nam diễn viên thường xuyên thủ vai phụ trong các dự án điện ảnh và phim truyền hình. Hiện Kwang Kyu đóng vai bố của nhân vật chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai) trong bộ phim Business Proposal.

Ấn tượng đầu về rapper Jessi

Brave Girls cho biết nữ rapper Jessi có tính cách ngọt ngào, tốt bụng, trái ngược với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn của cô.

Rắc rối của nhóm nhạc nữ có fan chủ yếu là nam giới

Việc có người hâm mộ chủ yếu là nam giới khiến cộng đồng fan Brave Girls thường xuyên xảy ra xung đột. Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới thành tích của nhóm.

Món đồ không thể thiếu trong túi xách của Ji Soo (BlackPink)

Ji Soo tiết lộ ví tiền, son dưỡng và gương cầm tay là 3 món đồ cô luôn cầm theo dù túi xách nhỏ đến mức nào.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm