Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên Ezra Miller không dám trả lời phỏng vấn vì loạt bê bối

Theo nguồn tin thân cận, Ezra Miller không muốn bị hỏi đến loạt lùm xùm về đời tư trong giai đoạn phát hành bom tấn "The Flash".

Theo CBR, sao phim The Flash muốn tập trung vào việc phát hành bộ phim, thay vì trả lời câu hỏi về loạt vấn đề gây tranh cãi của bản thân thời gian qua. Tại buổi ra mắt phim sắp tới, Ezra Miller sẽ không nhận lời phỏng vấn truyền thông, mà chỉ chụp hình tại khu vực thảm đỏ.

Nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Variety: "Ezra Miller muốn The Flash trở thành tâm điểm chú ý thay vì bản thân. Cậu ấy đang tập trung vào việc hồi phục sức khỏe tinh thần và không muốn bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều gì".

Sao phim Justice League đã có một năm 2022 đầy biến động khi liên tiếp dính vướng bê bối. Từ tháng 3 đến giữa tháng 4, Ezra Miller bị bắt tới 2 lần ở Hawaii do có hành vi gây mất trật tự và hành hung. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị buộc tội quấy rối trẻ em.

Tháng 8/2022, nam diễn viên bị bắt do có hành vi trộm cắp tại một dinh thự ở bang Vermont. Tổng giá trị những món đồ anh đã ăn trộm khoảng 900 USD. Ban đầu, Ezra Miller không chịu nhận tội. Tới tháng 1/2023, tài tử sinh năm 1992 quyết định nhận tội. Theo đó, Miller phải chịu một năm quản chế cùng một khoản tiền phạt.

The Flash,  Ezra Miller,  DC,  sieu toc do anh 1

Ezra Miller không muốn lùm xùm cá nhân ảnh hưởng tiêu cực tới bom tấn The Flash. Ảnh: Warner Bros..

Trước đây, đồng giám đốc điều hành của DC Studios là Peter Safran đã đề cập đến tương lai của Ezra Miller trong vũ trụ DC và tiết lộ nam diễn viên cam kết hồi phục tích cực. Hiện, tương lai của Miller trong vũ trụ tái khởi động vẫn chưa được đảm bảo.

Đặc biệt, kịch bản The Flash 2 đã hoàn thiện ngay trước khi phần đầu ra mắt. Cốt truyện được cho là có sự tham gia của Batman (Michael Keaton) và Supergirl (Sasha Calle). Đạo diễn Andy Muschietti khẳng định rằng sẽ đưa Ezra Miller trở lại trong phần hậu truyện của The Flash, nếu dự án được bật đèn xanh.

“Tôi nghĩ không có ai khác có thể đóng nhân vật đó tốt hơn cậu ấy. Ezra Miller đã khắc họa siêu anh hùng tốc độ một cách xuất sắc. Tôi cảm giác như The Flash được tạo ra dành cho Miller", vị đạo diễn chia sẻ.

The Flash là bộ phim solo đầu tiên của người hùng tốc độ. Lấy cảm hứng từ loạt truyện Flashpoint, bộ phim sẽ theo chân Barry Allen/The Flash trong chuyến du hành xuyên thời gian để cứu mẹ của mình. Bộ phim ghi nhận nhận phản ứng tích cực từ các buổi chiếu sớm.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Những khoảnh khắc bất ngờ nhất về Batman, người hùng mang tính biểu tượng của vũ trụ DC từng không ít lần khiến hâm mộ bất ngờ bởi những quyết định gây tranh cãi. Trong số đó, những biến cố với trợ thủ Robin đã ảnh hưởng ít nhiều tới hành động của Người Dơi.

Tài tử ‘Cướp biển vùng Carribean’ qua đời

Sergio Calderon đã mất trong vòng tay của gia đình. Trước đó, ông phải nhập viện vì bị viêm phổi.

Mario xô đổ Nữ hoàng băng giá

Vượt qua “Frozen”, “The Super Mario Bros. Movie” trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại.

Julia Fox mặc váy làm bằng cao su silicon

Giới mộ điệu tiếp tục chứng kiến gu thời trang độc đáo của Julia Fox. Lần này, cô lựa chọn trang phục chất liệu cao su silicon lỏng.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm