Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên đặt camera quay lén ở nhà vệ sinh nữ đài KBS khai gì?

Trong phiên tòa xét xử đầu tiên, Park Dae Seung thừa nhận hành vi đặt máy quay lén tại nhà vệ sinh nữ của đài KBS.

Ngày 14/8, Sina dẫn lời truyền thông Hàn Quốc đưa tin phiên tòa xét xử nghi phạm trong vụ đặt camera ẩn tại nhà vệ sinh nữ đài KBS vừa diễn ra.

Trong phiên tòa, nam diễn viên hài Park Dae Seung bị cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư, quấy rối tình dục và quay lén. Báo cáo điều tra cho biết nghi phạm không chỉ gắn camera ẩn, mà còn lẻn vào phòng vệ sinh và phòng thay đồ nữ trực tiếp quay trộm.

KBS bi dat may quay len anh 1

Nghi phạm Park Dae Seung thừa nhận hành vi phạm tội trong phiên tòa.

Theo công tố viên, Park Dae Seung đã thực hiện hành vi quay lén, chụp trộm tổng cộng 47 lần tại đài KBS trong suốt 2 năm, từ tháng 10/2018 đến tháng 4/2020.

Nam nghệ sĩ đã gắn camera ẩn trên vách ngăn nhà vệ sinh hoặc gắn ở tay để thực hiện hành vi quay lén, chụp trộm.

Tính đến thời điểm bị bắt, anh chụp được tổng cộng 32 bức ảnh nhạy cảm của nạn nhân. Trong đó, có 7 bức ảnh khỏa thân của phụ nữ được Park lưu trữ trong điện thoại và máy tính xách tay.

Tại tòa, Park Dae Seung thừa nhận mọi cáo buộc và cho biết đang cố gắng dàn xếp với các nạn nhân. Chính vì vậy, tòa sẽ mở lại phiên xét xử vào tháng 9. Theo Sina, nếu không thể đạt thỏa thuận với các nạn nhân, khả năng nam nghệ sĩ phải chịu án tù là rất cao.

Hồi đầu tháng 6, vụ việc nhà vệ sinh nữ của đài KBS bị gắn camera ẩn khiến dư luận Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ. Theo đó, vào ngày 29/5, một đạo diễn chương trình đã báo cáo với lãnh đạo nhà đài về việc nghi ngờ có camera bất hợp pháp trong nhà vệ sinh nữ.

KBS bi dat may quay len anh 2

Thiết bị quay lén được tìm thấy trong nhà vệ sinh của đài KBS.

Cảnh sát sau đó tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và tìm thấy một thiết bị ghi hình trong phòng tổng duyệt của chương trình hài Gag Concert. Cùng ngày, cơ quan chức năng cho biết một đối tượng tình nghi (gọi là A) - từng là nghệ sĩ hài được KBS nâng đỡ, đã tới đồn cảnh sát tự đầu thú và tham gia cuộc điều tra.

Đến ngày 3/6, kênh YouTube mang tên Horizontal Vertical Lab công bố thông tin nghi phạm. Theo đó, người gắn camera quay lén tại KBS chính là nam diễn viên hài Park Dae Seung.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm