Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Cường lột xác với hình ảnh nam tính, lịch lãm

Nam ca sĩ "Bay giữa ngân hà" muốn khán giả nhìn nhận mình ngày càng trưởng thành cả về ngoại hình lẫn giọng hát.

Trong bộ ảnh mới, Nam Cường khoe vẻ nam tính, lịch lãm. Đây cũng là hình ảnh lâu dài nam ca sĩ xây dựng trong thời gian này. Anh không muốn đóng khung với danh hiệu hot boy, hoàng tử...
Các sản phẩm âm nhạc của Nam Cường đều được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả.
Hai năm nay, vì lý do cá nhân, Nam Cường không PR hình ảnh của mình mạnh mẽ như trước. Nam ca sĩ chia sẻ, anh sống khép kín, lặng nhìn cuộc sống để có những bước đi chắc chắn trong tương lai.
Sắp tới, Nam Cường sẽ phát hành album remix những ca khúc từng được khán giả yêu mến và khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc như Bay giữa ngân hà, Phải là anh, Một lần thôi, Khó....
Đầu năm đến nay, Nam Cường phát hành single Lặng lẽ nơi này,kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ca khúc còn được anh thực hiện MV lãng mạn tại Hà Nội. 
Ngoài ra, anh còn phát hành thêm album nhạc Phật Giáo mang tên Ánh Từ Bi nói về cuộc sống giữa con người với con người. Album khai thác một góc nhìn khác về Nam Cường trưởng thành và chững chạc hơn trong cách hát cùng những thể loại nhạc lần đầu anh thể hiện.
Nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời đóng phim, tuy nhiên, Nam Cường muốn tập trung thực hiện những chuyến lưu diễn xa để được gần với khán giả hơn.

T.N

Ảnh: Mộc Studio
Trang điểm: Dannis Võ
Tóc: Tân Thế Giới

Bạn có thể quan tâm