Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam chính 'Reply 1997' xác nhận hẹn hò đàn em kém 7 tuổi

Seo In Guk chính thức xác nhận đang yêu nữ ca sĩ Park Bo Ram sau khi truyền thông bắt gặp hai người hẹn hò tại một địa điểm công cộng.

Theo TVReport đưa tin độc quyền, nam diễn viên của Reply 1997 được bắt gặp hẹn hò cùng ca sĩ solo Park Bo Ram tại một địa điểm công cộng. Sau khi thông tin này được đưa ra, công ty của Seo In Guk đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Tuy nhiên công ty cũng cho biết không nắm rõ tình hình hẹn hò của hai ngôi sao.

Theo trang tin này, Seo In Guk đã hẹn hò cùng Park Bo Ram được một năm rưỡi. Hai người thích gặp gỡ một cách đơn giản như những người bình thường và không sợ sự theo dõi của công chúng. 

Tình cảm của họ tiến triển nhanh ở thời điểm nữ ca sĩ họ Park gặp chuyện buồn gia đình là mẹ qua đời vào tháng 10/2010, nối tiếp sau là sự ra đi của cha cô  cũng trong năm 2010. Thấu hiểu sự mất mát này, Seo In Guk đã luôn ở bên và động viên Park Bo Ram.

Một nguồn tin thân cận cho biết nam diễn viên trở thành nguồn động viên lớn nhất trong quãng thời gian khó khăn của Park. 

Seo In Guk Reply 1997 hen ho Park Bo Ram anh 1
Seo In Guk xác nhận hẹn hò ca sĩ Park Bo Ram.

Nguồn tin cũng cho hay tình cảm của Seo In Guk dành cho Park Bo Ram rất chân thành. Người này tiết lộ nam diễn viên luôn bắt máy ngay mỗi khi Bo Ram gọi. 

Seo In Guk đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị trả về từ quân ngũ với lý do sức khỏe không đảm bảo, đồng thời anh nhận không ít chỉ trích về việc được miễn nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên anh không bao giờ thể hiện những khó khăn này trước mặt bạn gái để tránh làm cô lo lắng.

Park Bo Ram và Seo In Guk đều xuất thân từ chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K. Seo In Guk sinh năm 1987, là quán quân mùa đầu tiên. Anh không những có khả năng ca hát tốt mà còn thể hiện năng lực ở lĩnh vực diễn xuất.

Park Bo Ram xuất hiện trong mùa thứ 2 của chương trình và dừng chân ở Top 8. Cô gái sinh năm 1994 từng gây ấn tượng cho công chúng khi giảm hơn 30 kg thể trọng để ra mắt với vai trò ca sĩ.

Hiện đại diện công ty của Seo In Guk (BS Company) đã đưa ra thông báo xác nhận chuyện hai người đang hẹn hò.

Nam diễn viên Hàn Quốc được miễn nghĩa vụ quân sự

Sau khi nhập ngũ vào tháng 3, Seo In Guk đã bị trả về nhà sau bốn tuần huấn luyện cơ bản và mới đây đã được miễn nghĩa vụ quân sự vì sức khỏe không đạt yêu cầu.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm