Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam chính của 'Mỹ nhân tâm kế' coi vợ như… người giúp việc

Sau nhiều năm duy trì cuộc sống độc thân, Trần Kiện Phong thú nhận: “Người tôi tìm không phải bạn gái, là người giúp việc thì đúng hơn!”.

Tham gia hoạt động tuyên truyền phim thời gian gần đây, cựu diễn viên TVB Trần Kiện Phong bày tỏ đã không còn kiên nhẫn trong việc tìm kiếm một nửa của mình. Anh cho biết: “Tôi đã mất đi động lực tìm kiếm người yêu, cứ mãi không tìm được nên đành bỏ qua”.

Trần Kiện Phong đã không còn kiên nhẫn đi tìm một nửa.

Trong phim mới Giai nhân trong biển lửa, Trần Kiện Phong vào vai một cậu ấm ngốc nghếch, có quan hệ tình cảm phức tạp cùng lúc với hai cô gái. Khi được hỏi về tiêu chuẩn bạn gái ở ngoài đời, Trần Kiện Phong chia sẻ: “Cô ấy phải tinh tế, biết chăm sóc gia đình và giỏi nấu nướng. Hình như tôi không cần tìm bạn gái mà cần tìm người giúp việc thì đúng hơn!”.

Trần Kiện Phong thú nhận cần tìm người giúp mình làm việc nhà hơn là bạn gái.

Trần Kiện Phong xuất thân là tiểu sinh tên tuổi của đài TVB. Tuy nhiên, sau những mâu thuẫn về hợp đồng quản lý, anh đã trở mặt với nhà đài, dứt áo rời khỏi mái nhà nhiều năm gắn bó. Từ đó đến nay, Trần Kiện Phong thường nhắc đến TVB với thái độ tiêu cực và châm biếm. Nói về lễ trao giải thường niên TVB đang đến gần, Trần Kiện Phong không biết đánh giá thế nào về Ngô Trấn Vũ và Trương Trí Lâm, hai ứng viên sáng giá của hạng mục Nam chính xuất sắc nhất. Anh chỉ mỉa mai đáp: “Tôi vẫn đánh giá tôi cao nhất, tôi nghĩ mình đủ sức đoạt giải ở TVB, chỉ có điều là chuyện đó không bao giờ xảy ra!”.

Trần Kiện Phong thường dùng giọng châm biếm khi nhắc đến TVB.

Trần Kiện Phong hiện tại hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc. Anh được biết đến qua phim Mỹ nhân tâm kế, đóng cặp với Lâm Tâm Như

 

Theo Depplus

Bạn có thể quan tâm