Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ sụt 3 kg trong một ngày vì chia tay người yêu

Nam ca sĩ DEMIAN tiết lộ anh giảm 3 kg chỉ trong một ngày sau khi mở lời chia tay vì cảm thấy quá căng thẳng.

Ngày 12/11, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ DEMIAN tham gia chương trình podcast Get Real với tư cách khách mời. Tại đây, anh đề cập tới trải nghiệm tình cảm của bản thân trong quá khứ, bao gồm cách anh mở lời chia tay và những khó khăn anh phải đối mặt khi cố gắng vượt qua tổn thương tình cảm.

Cụ thể, DEMIAN khẳng định rất khó để "gặp mặt một ai đó và đề nghị chấm dứt tình cảm, mặt đối mặt". Nam ca sĩ cho biết trong một lần mở lời chia tay trực tiếp, anh gặp áp lực tới mức bị rụng tóc.

Bên cạnh những căng thẳng tinh thần mà nam ca sĩ phải trải qua từ việc chia tay trực tiếp, DEMIAN thừa nhận anh từng giảm gần 3 kg chỉ trong một ngày sau khi chia tay người yêu cũ.

nam ca si sut 3kg sau chia tay anh 1

DEMIAN sụt 3 kg trong một ngày vì cảm thấy quá căng thẳng sau khi mở lời chia tay. Ảnh: Naver.

"Chỉ là sau ngày hôm đó, tôi sụt tới 3 kg vì tôi cảm thấy rất căng thẳng. Cũng không phải họ là người có vấn đề, nguyên nhân chia tay của tôi thường tới từ ngoại cảnh", DEMIAN chia sẻ.

Nam ca sĩ đồng thời tiết lộ trong mỗi lần ngỏ lời chấm dứt quan hệ tình cảm, anh lại sử dụng một phương thức khác nhau để thông báo với đối phương. Dù vậy, theo anh, việc mở lời chia tay trực diện chắc chắn là cách khó khăn nhất.

Sinh năm 1994, DEMIAN là ca sĩ solo trực thuộc công ty giải trí Sony Music Entertainment. Năm 2020, anh chính thức ra mắt công chúng với ca khúc Cassette. Một số tác phẩm khác của anh bao gồm Karma, Yes, A Blue Not Blues.

Nhóm nhạc nữ theo phong cách '6 tiên nữ đánh mất đôi cánh'

Lấy ý tưởng từ câu chuyện thần thoại nước Anh, nhóm nhạc nữ Pixy xây dựng thế giới quan riêng biệt, độc đáo về "6 nàng tiên lạc mất đôi cánh".

Ba vũ công nổi tiếng như ngôi sao

Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.

Sự khác biệt của nữ rapper 19 tuổi

Rapper MILLI gây ấn tượng với khán giả nhờ màu sắc âm nhạc cá tính, độc đáo. Đối diện với nhiều ý kiến trái chiều, cô vẫn tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm