Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Hàn thông báo ly hôn vợ qua điện thoại

Chia sẻ trong chương trình của MC Kang Ho Dong, Ji Yeon Soo - vợ cựu thành viên U-KISS Eli - cho biết cô rơi vào trạng thái trầm cảm, muốn tự tử sau khi ly hôn.

U-KISS là một trong số những nhóm nhạc gen 2, hoạt động cùng thời với Super Junior, SNSD, Wonder Girls... Hiện, nhóm đã tan rã, nhiều thành viên lập gia đình, trong đó có Eli.

Eli, sinh năm 1991, là Hàn kiều và có quốc tịch Mỹ. Anh kết hôn với người mẫu Ji Yeon Soo vào năm 2015, nhưng giữ kín thông tin và hình ảnh vợ con tới tận năm 2017. Trước khi lập gia đình, nam ca sĩ bí mật hẹn hò với vợ nhiều năm, Ji Yeon Soo hơn Eli 11 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài 5 năm. Eli tuyên bố ly hôn vào tháng 11/2020.

vo eli muon tu tu sau khi ly hon anh 1

Eli bí mật kết hôn và sinh con từ năm 2015, nhưng giữ kín thông tin đến năm 2017.

Bốn tháng sau tuyên bố ly hôn, Ji Yeon Soo xuất hiện trong chương trình Kang Ho Dong's Rice Heart (số ngày 29/3) và chia sẻ việc Eli yêu cầu chấm dứt hôn nhân thông qua một cuộc điện thoại. Sports DongA đã trích dẫn toàn bộ nội dung Ji Soo Yeon chia sẻ trong show.

Theo người mẫu 41 tuổi, cô và Eli luôn ngụy tạo hình ảnh gia đình hạnh phúc, êm ấm mỗi khi xuất hiện trên truyền hình. Sau năm 2017, Eli và Ji Yeon Soo quyết định dừng hết mọi công việc ở Hàn Quốc để chuyển tới Mỹ. Tuy nhiên, cựu người mẫu không có đủ giấy tờ để xin visa cư trú tại Mỹ. Do đó, cô phải một mình quay về xứ kim chi để giải quyết các vấn đề liên quan.

Theo Ji Yeon Soo, đây chính là thời gian cuộc hôn nhân của cô và Eli chuyển sang tình trạng xấu hơn. Cựu thành viên U-KISS đã gọi điện cho cô và đơn phương tuyên bố ly hôn. Ji Yeon Soo cho biết ban đầu, cô cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân vì suy nghĩ đến con trai.

Thời điểm đó, con trai của cặp nghệ sĩ đang ở Mỹ cùng Eli. Ji Yeon Soo không được gặp con trong 6 tháng, cô tìm mọi cách để hòa giải với chồng và tìm cách giải quyết các vấn đề vướng mắc trong cuộc sống hôn nhân.

Theo lời kể của cô, câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi Eli quyết định từ bỏ quốc tịch Hàn Quốc. Trước đó, nam ca sĩ có hai quốc tịch là Mỹ và Hàn Quốc. Anh đăng ký kết hôn bằng quốc tịch Hàn, và đăng ký tình trạng độc thân bằng quốc tịch Mỹ.

vo eli muon tu tu sau khi ly hon anh 2

Cựu người mẫu Ji Yeon Soo bị trầm cảm sau khi Eli đơn phương ly hôn.

Khi từ bỏ quốc tịch Hàn, Eli không còn bị ràng buộc về hôn nhân, trong khi đó Ji Yeon Soo đã là phụ nữ có gia đình, vì cô mang quốc tịch Hàn. Cựu thành viên U-KISS cũng liên tục trì hoãn quá trình giải quyết thủ tục ly hôn ở Hàn Quốc, đẩy Ji Soo Yeon vào tình thế khó khăn.

Quá căng thẳng, buồn bã vì bị yêu cầu ly hôn qua điện thoại, và chồng cũ không hợp tác để giải quyết thủ tục chia tay, Ji Yeon Soo đã bị trầm cảm. Cô cho biết bản thân phải uống thuốc điều trị tâm lý và hỗ trợ chứng mất ngủ trong hai tháng.

Ji Yeon Soo còn tiết lộ cô từng có ý định tự tử vì bế tắc trong hôn nhân. Cựu người mẫu cho biết cô đã đi lên tầng 20 của một tòa nhà và leo ra ngoài lan can. Trước khi nhảy xuống, cô nghĩ tới mẹ và con trai còn đang sống ở Mỹ, Ji Yeon Soo quyết định dừng hành động nguy hiểm trên. Hiện tại, cô theo học tại một học viện đào tạo chuyên gia thẩm mỹ, làm việc và tiết kiệm tiền để chăm lo cuộc sống cho mẹ ruột.

Thần tượng 18 tuổi được gọi là nữ thần nhan sắc thế hệ mới

Yuna (ITZY) được nhiều người xem là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Hình ảnh giọng ca 18 tuổi để tóc đen dài đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng Hàn Quốc.

Em út nhóm Super Junior kể chuyện bị chia tay

Nam ca sĩ Kyuhyun - thành viên nhóm Super Junior - chia sẻ câu chuyện bị người yêu cũ chia tay trên sóng truyền hình.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm