Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 hồi sinh của Bò Cạp

Năm nay, những người có ngày sinh từ 23/10 đến 21/11 đạt được sự phát triển thịnh vượng về sự nghiệp, nhưng cần duy trì lối sống tiết kiệm.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Bò Cạp - cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo.

Năm 2015 là năm Bò Cạp chuyển mình thành công, bỏ lại phía sau gánh nặng bạn đã mang từ năm 2012. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi, đạt được thành công, phục hồi mất mát, bỏ qua cái cũ, cái xấu và hồi sinh.

Bạn bước vào giai đoạn mới, vượt qua rào cản xuất phát từ nỗi sợ hãi, suy nghĩ bi quan, cảm giác thiếu an toàn trong chính bạn. Bạn đã sẵn sàng để đón nhận cơ hội, đặt chân tới những vùng đất mới, và làm chủ lựa chọn của mình. Năm nay là lúc khôi phục niềm tin của bạn vào cuộc sống, con người, và chính bản thân bạn. Tính lãng du trong bạn sẽ được khởi động, và du ngoạn là vị thuốc thần mà Bò Cạp cần.

Sự nghiệp và tài phú

2015 là một trong những năm phát triển thịnh vượng nhất về mặt sự nghiệp của Bò Cạp trong thập kỷ vừa qua. Trong nửa đầu năm, dù bạn làm nghề gì, bạn đều có tố chất của một ngôi sao. Bạn có sao may mắn chiếu mệnh, giúp mở rộng sự nghiệp từ đầu năm tới tháng 8. Sức hút từ Bò Cạp khiến bạn là tâm điểm của sự chú ý. Tháng 4 là lúc bạn tăng tốc, thu thập thành quả. Thành tựu, cơ hội được cất nhắc sẽ liên tiếp ập tới trong nửa cuối năm.

Từ tháng 8, những thành công và nền tảng mà bạn đạt được từ cuối năm 2014 bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bạn có quý nhân phù trợ, khi mọi người xung quanh đều góp phần mở ra cánh cửa đi tới ước mơ. Cuộc sống của bạn sẽ cực kỳ sôi động, hối hả, và không có điểm dừng trong giai đoạn đầy tham vọng này. Bạn cần phấn đấu hơn nữa, đặt cược tất cả, do đây là thời điểm mang tính quyết định, rất hiếm khi xuất hiện trong đời người.

Nhìn chung, bạn có thể dành thời gian nửa đầu năm để vạch chiến lược, chuẩn bị, và vượt lên dẫn đầu trong cuối năm. Cuối 2015 và cả sang 2016 là giai đoạn phát triển cực thịnh trong sự nghiệp. Bạn có thể cảm thấy quá tải khi theo đuổi nhiều mục tiêu cùng lúc. Đừng quên thành Rome không thể xây trong một ngày. Kiên nhẫn, biết chờ đợi là bạn đồng hành của Bò Cạp.

Chiến lược tài chính quan trọng nhất mà bạn nên thực hiện là bắt đầu tiết kiệm, ít nhất là 10% lương tháng. Trong nửa đầu năm, bạn có vô số khoản cần chi, trong khi thu nhập lại không tăng nhiều. Ngay cả khi nhận được một khoản thưởng hoặc lãi to, bạn cũng nên kìm chế ham muốn mua sắm thoải mái. Bạn sẽ sớm cần đến số tiền đó để chi cho một việc cần kíp, có ích hơn. Đến nửa cuối năm, thu nhập có thể tăng, công việc kinh doanh bắt đầu sinh lãi, nhưng không phải kiểu phát tài trong một đêm. Nếu bạn không thuộc trường hợp nào nói trên, bạn có thể trông đợi vào vận may.

Tình yêu

Bạn có xu hướng đề cao sự nghiệp hơn trong năm nay. Nhưng điều đó không có nghĩa là tình yêu và cảm xúc lãng mạn bỏ quên bạn. Bò Cạp chỉ quá mải mê phấn đấu, kiếm tiền, đến nỗi bạn xếp những đối tượng hẹn hò ở vị trí sau trong bậc thang ưu tiên trong cuộc sống.

Điểm mạnh là nó sẽ tạo ra điểm cân bằng mà bạn cần. Cảm xúc đến với bạn một cách sâu sắc và nghiêm túc hơn. Bạn nhận thức rõ và biết tận dụng sức hút của mình. Bạn thích chìm đắm trong cảm xúc nồng nàn, và thích thử thách trong mối quan hệ riêng tư. Đôi lúc, bạn kỳ vọng quá cao, và dồn nén đối phương quá nhiều. Qua một vài chuyện, bạn sẽ học được cách coi trọng tình yêu hơn sự kiêu hãnh. Bạn cần mở rộng trái tim, ngừng theo đuổi hình tượng hoàn hảo, chấp nhận điểm tốt cũng như thiếu hụt ở người ấy.

Bò Cạp là người dốc hết sức mình trong mọi việc, vì vậy, bạn khó tìm ra điểm cân bằng trong trao và nhận. Năm nay, bạn tìm thấy sự hòa hợp cần thiết, giúp tình yêu thăng hoa và phát triển bền vững. Giữa bạn và người ấy vẫn nảy sinh sự cố, dẫn tới hoài nghi. Đừng vội vàng “kết tội” đối phương, và bạn cần học cách bỏ qua những chuyện vụn vặt. Bạn nên kìm chế tính tình hiếu thắng, nóng nảy, những hành động có thể khiến một nửa của bạn tổn thương.

Sức khỏe

Dù thăng hoa trong sự nghiệp, Bò Cạp lại cần chăm chút hơn cho sức khỏe, đặc biệt trong nửa đầu năm. Căng thẳng, lo lắng khiến hệ miễn dịch của bạn bị suy yếu. Nếu bạn có tiền sử bệnh tim mạch, bạn nên theo dõi huyết áp, và không nên suy nghĩ nhiều. Bạn nên duy trì lịch thăm khám bác sĩ thường xuyên dù cảm thấy khỏe mạnh. Bạn cũng dễ mắc bệnh về mắt hoặc răng. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm