Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 bứt phá ấn tượng của Nhân Mã

Năm nay, những người có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12 nhận được vận may hiếm có, nhìn thấu sự đời và nghiêm túc trong tình yêu.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Nhân Mã - cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo.

Nhân Mã vốn bẩm sinh là người liều lĩnh, mạnh mẽ. Năm nay, bạn sẽ quay trở lại với tính cách “cứng đầu”, khó bảo của mình. Sau khi cố gắng trải qua vài năm sống dồn nén, chịu nhịn, hoang mang về tương lai vô định phía trước, bạn đang sẵn sàng để bỏ lại tất cả phía sau để vượt lên. Thậm chí, có thể nói năm 2015 sẽ chứng kiến một Nhân Mã hoàn toàn mới. Hãy cho bản thân đủ thời gian để phát triển diện mạo mới này. Bạn có cả năm để khuấy động và thay đổi cuộc sống, tình yêu.

Bạn cũng chẳng nên phủ nhận hoàn toàn con người cũ của mình. Đôi lúc, bạn cần nhìn lại chính mình để kết hợp với con đường mới. Mùa hè sẽ thúc đẩy bạn suy xét một mối quan hệ tình cảm bắt đầu từ năm 2012. Hãy bước đi mà không lưu giữ cảm xúc vấn vương hay hối tiếc. Đây là năm để Nhân Mã vụt sáng, và bạn không muốn một rắc rối cũ cản trở bước đường của mình.

Sự nghiệp và tài phú

Có thể nói, năm 2015 là thời điểm các vì sao cùng hội tụ để đưa Nhân Mã tới đỉnh cao của danh vọng và may mắn. Tất cả những gì bạn cần làm là hành động và lạc quan tin tưởng. Sự soi chiếu của sao Thổ sẽ đảm bảo bạn thể hiện năng lực tốt nhất, với phong độ ổn định. Tất cả những công sức bạn đã bỏ ra sẽ bắt đầu mang lại hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, bạn có sự hỗ trợ của ngôi sao Mộc, đại diện cho may mắn và phát triển, từ tháng 8 tới cuối năm. Vận may mà Nhân Mã hiếm khi nhận được trong 12 năm qua sẽ xuất hiện. Đây là thời điểm bạn có thể mạo hiểm, đánh cược, mơ lớn. Bạn cũng cần đề phòng một số biến cố hoặc trở ngại, nhưng nếu bạn bước hụt, bạn sẽ vẫn được nâng đỡ và thoát hiểm.  

Sao Hỏa và sao Mộc sẽ cùng soi chiếu cung công danh của bạn từ cuối tháng 9 tới tháng 10. Bạn có đủ tự tin và năng lượng để cạnh tranh, phấn đấu và giành lấy thành công. Sự chăm chỉ, kiên quyết và phong độ ổn định sẽ giúp bạn thu hút nhiều người ngưỡng mộ hoặc ủng hộ. Thu nhập của bạn cũng sẽ tăng. Sao Diêm Vương mang lại thuận lợi cho kế hoạch tài chính dài hạn. Bạn sẽ khắc phục được thói quen tiêu tiền thoải mái, hay “sống hôm nay không cần biết ngày mai” trong quá khứ.

Một may mắn khác của Nhân Mã là bạn nhận được nhiều chỉ dẫn trong nửa đầu năm. Mỗi khi bạn sẵn lòng học hỏi, người thầy hướng dẫn bạn sẽ xuất hiện. Bạn cũng nên đi du lịch nhiều. Những chuyến đi là một “thầy giáo” tuyệt vời mà cuộc sống dành cho bạn. Một số Nhân Mã có khá nhiều dịp khám phá thế giới, khi sao Mộc làm tăng khả năng di chuyển ra nước ngoài của bạn tới tận tháng 8. Từ tháng 4 đến tháng 10, thành công sẽ thuộc về bạn nếu bạn không ngại thay đổi, thử sức với cái mới.

Tình yêu

Nhân Mã sẵn sàng cho mối tình mới, hoặc một cái kết mới. Bạn chẳng còn hứng thú dạo chơi quanh khu vườn “ứng viên tiềm năng”. Bạn có thể nhìn thấu những trò chơi, mánh khóe, lời nói dối, và biết đâu là mối quan hệ thoáng qua tốn thời gian. Năm nay là thời điểm thăng tiến, phát triển, nên bạn không thể để vấn đề tình cảm cản trở bước tiến của mình.

Với Nhân Mã đang có đôi, hai bạn sẽ càng trở nên thân thiết hơn, thậm chí tính chuyện trăm năm, hoặc chia tay vào mùa hè. Nếu bạn vẫn đang trên hành trình tìm nửa kia, sao Thổ sẽ loại trừ những người có tính cách lông bông, nông cạn, hoặc thua kém Nhân Mã. Sự nghiêm túc sẽ dẫn dắt bạn tìm kiếm đối tượng có lối suy nghĩ và chiều sâu tương tự. Bạn khát khao gặp được người phóng khoáng, ưa mạo hiểm và có năng lực để thành công. Đó phải là người không chỉ giành được sự kính trọng từ bạn, mà còn có thể dẫn dắt bạn.

Đến tháng 4, Nhân Mã thường suy nghĩ nghiêm túc về điều mình muốn và không muốn từ một mối quan hệ. Sao Hỏa và sao Kim sẽ cùng soi chiếu cung tình duyên trong tháng 3, đốt cháy lên vài ngọn lửa tình cảm trong cuộc sống. Tháng 8 là thời điểm dễ xảy ra mối duyên xa, như người yêu cũ từ nước ngoài hoặc ở vùng khác có thể trở về. Tuy nhiên, một người thành đạt như Nhân Mã sẽ làm chủ tốt chuyện tình cảm của trái tim mình.

Sức khỏe

Nhiều Nhân Mã có thể cảm thấy uể oải, thiếu hứng thú do ảnh hưởng của thời tiết. Bạn sẽ có thói quen quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe. Bạn nên sắp xếp đi nghỉ dưỡng vào mùa hè, dù đó không phải thói quen của bạn. Thỉnh thoảng, bạn có thể xin nghỉ phép ngắn ngày để nạp lại năng lượng. Trong năm, bạn có thể tìm ra phương thức chữa khỏi hẳn một căn bệnh kinh niên, hoặc giảm nhẹ triệu chứng ngoài mong đợi. Sức đề kháng của bạn suy yếu nhất từ tháng 4 đến tháng 6. Giai đoạn này, bạn dễ bị sốt nhẹ. Bạn nên đi khám bác sĩ khi có triệu chứng đau ốm. Hãy giữ ấm, bảo vệ cổ họng. Tai, mũi, họng, hệ hô hấp nói chung dễ bị ảnh hưởng trong giai đoạn này.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm